Cộng đồng mạng

Khách mời khổ sở mặc áo mưa dự đám cưới con "sếp"?

Hình ảnh dàn khách mời "ăn chơi không sợ mưa rơi" được cho là tới dự đám cưới con "sếp" ở Hưng Yên đang khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Thời tiết cả nước đang rất thất thường, sáng nắng chiều mưa khiến cho mọi đời sống và hoạt động vui chơi của người dân bị ảnh hưởng. Xung quanh câu chuyện thời tiết ẩm ương cũng xuất hiện những hình ảnh khá thú vị và gây nhiều tò mò.
Hình ảnh về dàn khách mời đám cưới có 1-0-2 gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng. Ảnh chụp màn hình Vitalk.

Mới đây, một thành viên trên diễn đàn Vitalk có chia sẻ hình ảnh được cho là chụp tại một đám cưới có 1-0-2 diễn ra tại Hưng Yên. Theo người đăng tải những bức ảnh này thì đây là đám cưới con trai phó Tổng Giám đốc của một nhà máy tại Hưng Yên.
Thời tiết bất thường khiến ai nấy cũng phải mặc áo mưa dự tiệc ngoài trời.

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng hình ảnh về "đám cưới độc nhất Việt Nam" sau khi được chia sẻ trên mạng đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh có "1-0-2" này thì vẫn có người tỏ ra thắc mắc: "Con trai phó tổng có khác. Tiệc ngoài trời mà không có phương án B (căng bạt, che dù nếu trời có mưa...)".

Trước ý kiến cho rằng dàn khách mời là cán bộ công nhân viên bất đắc dĩ phải mặc áo mưa dự đám cưới con trai phó tổng giữa trời mưa, một thành viên phản bác: "Chỉ mấy người thân thiết và gia đình mới ở lại, chứ khách bình thường thì về thôi, ngồi đó một hồi rồi đi bệnh viện cả đám".

Những tranh cãi vẫn diễn ra xung quanh thông tin chưa rõ thực hư được lan truyền. Người đọc đang nỗ lực tìm hiểu sự thật sau những bức ảnh này cũng như chờ những người trong cuộc lên tiếng giải thích

Tác giả: Kiều Phong

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: ăn chơi ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP