Cộng đồng mạng

Kết thúc đẹp cho chuyện tình của chàng trai cụt hai chân

Vượt qua bao khó khăn, rào cản từ phía gia đình, Văn Đồng - Lệ Giang cuối cùng cũng về chung một nhà vào ngày 12/1 tới.

“Chuyện tình yêu cổ tích ngay giữa đời thường”, “Tình cảm của hai bạn thật đáng ngưỡng mộ”, “Cô gái ấy quá dũng cảm và đáng được trân trọng”... là những bình luận từ dân mạng khi thấy ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp và chàng trai không may mất đi đôi chân sau một vụ tai nạn.

Hai nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu này là Lường Lệ Giang (21 tuổi, quê Lạng Sơn) và Đỗ Văn Đồng (26 tuổi, quê Thanh Hoá).

Đôi trẻ tiết lộ được sự đồng ý của hai bên gia đình, họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/1 tới, sau gần hai năm yêu nhau.


Bức ảnh cưới giản dị của Lệ Giang - Văn Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó không lâu, Lệ Giang chia sẻ mối tình của hai người bị gia đình cô ngăn cấm, do Văn Đồng có nhiều khiếm khuyết. Nhưng cô và chàng trai ấy vẫn quyết tâm đến với nhau.

Là con thứ trong gia đình có ba anh em trai, chàng kỹ sư công nghệ không may gặp nạn khi đang trên đường đi làm.

Lần đó, cơ hội sống sót của 9X rất mỏng manh. Thế nhưng, nhờ ý chí kiên cường và suy nghĩ "mình còn quá nhiều việc phải làm", Đồng đã tỉnh dậy sau hơn một tháng nằm viện, với cơ thể chỉ còn một nửa.

Từ người trẻ, nhiệt huyết, chàng trai 26 tuổi gần như sụp đổ hoàn toàn, cuộc sống giờ luôn gắn liền bên chiếc xe lăn.

Những dòng tâm sự của Văn Đồng trên trang cá nhân đã chạm tới lòng trắc ẩn của Lệ Giang - một cô gái chưa từng quen biết. Họ trò chuyện và nảy sinh tình cảm với nhau mỗi ngày qua mạng xã hội.

Nữ chính kể cô có cảm giác muốn chia sẻ với người con trai ấy. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô đã rất xúc động.

Theo thiếu nữ 21 tuổi, đó không phải sự thương hại dành cho chàng trai khiếm khuyết mà là tình yêu. Giang chưa bao giờ hối hận về quyết định ở bên Đồng.


Văn Đồng và Lệ Giang hạnh phúc thông báo sắp về chung một nhà.

“Có lẽ, mình yêu anh Đồng vì nghị lực của anh. Từ một người lành lặn, có gần như tất cả trong tay, vậy mà giờ cuộc sống lại gắn với chiếc xe lăn.

Mình muốn dùng tình yêu bù đắp phần nào nỗi đau của anh. Mình sẽ cố gắng hết sức và không bao giờ hối hận vì quyết định này”, Giang nói.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ nhà gái. Văn Đồng - Lệ Giang cho biết cả hai đã chứng minh tình yêu thông qua những nỗ lực ở hiện tại và kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Cuối cùng, sự thật lòng của họ cũng khiến hai gia bên đình chấp nhận.


Tâm sự trước đó của Lệ Giang về chuyện tình của mình gây chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

“Mình quá hạnh phúc khi cả hai có thể tạo nên một kết thúc đẹp. Điều mình sợ nhất là làm anh ấy thất vọng và gục ngã.

Từ nay, mình đã thực sự trở thành đôi chân của anh mỗi ngày. Hãy cứ yêu thương thật lòng, các bạn sẽ có một chuyện tình đẹp”, Giang chia sẻ niềm vui sắp làm cô dâu.

Trong khi đó, Văn Đồng cho hay anh là người may mắn trong chuyện tình cảm.

“Phía trước là muôn vàn khó khăn nhưng chúng mình đều cảm thấy hạnh phúc vì có nhau. Vợ chồng mình xin gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã chúc phúc cho cả hai”, Đồng nói.

Đôi trẻ cho hay sau khi kết hôn, họ sẽ sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trước đó, cộng đồng mạng biết đến chuyện tình của Văn Đồng và Lệ Giang qua dòng tâm sự từ nữ chính:

Nghe mọi người nói em tốt vì yêu một người như anh, em chỉ cười và trả lời: “Em không biết, em chỉ biết yêu thôi. Ngoài ra, em cũng không biết mình cần gì và làm gì để anh cảm thấy vui ngoài tình yêu này”.

Nghĩ cũng đúng, mình chẳng nói gì sai. Em chưa một lần nghĩ từ bỏ tình yêu này anh ạ. Giận thôi, chứ đừng bao giờ nói xa nhau.

Em chỉ mơ ước kiếm thật nhiều tiền để chúng mình cùng nhau đi du lịch biển. Ước mơ còn đang dang dở và xa vời, nhưng hãy cùng nhau cố gắng và chờ đợi anh nhé.

Em yêu anh và không bao giờ hối hận vì điều đó. Hãy cố gắng Đồng nhé!

Tác giả bài viết: Hàn Triệt Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP