Cộng đồng mạng

Hot girl thi Bách khoa bị chụp lén bất ngờ kết hôn

Hot girl thi Bách khoa gây sốt trong kỳ thi đại học ngày nào nay đã lên xe hoa về nhà chồng để lại tiếc nuối cho bao chàng trai.

Tháng 7 vừa qua, thời điểm diễn ra kỳ thi đại học 2016, dân mạng Việt chắc hẳn đã rất ấn tượng với một nữ sĩ tử với bức ảnh chụp tại điểm thi trường Đại học Bách khoa, Hà Nội. Vì quá xinh đẹp, dễ thương và nổi bật nên hot girl thi Bách khoa đã gây thương nhớ cho biết bao dân mạng, chàng trai trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xét về dung mạo, đây cũng là một trong những nữ sĩ tử nổi tiếng nhất trong kỳ thi đại học năm nay. Điều này khiến bản thân cô được nhiều người quan tâm, săn lùng thông tin.

Nữ sĩ tử xinh đẹp này chính là Nguyễn Thị Hiền Giang, sinh năm 1998, cựu học sinh trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội. Vào ngày đầu tiên của tháng 7/2016, khi đến địa điểm thi và lọt vào ống kính máy ảnh, nữ thí sinh Bách khoa này không hề tỏ ra ngượng ngùng, ngược lại còn tỏ ra rất tự tin, khoe nụ cười hiền cùng đôi mắt đẹp cực ấn tượng. Dân mạng đã phải trầm trồ, khen ngợi Hiền Giang có khuôn mặt xinh đẹp và mang nhiều nét giống diễn viên Lưu Diệc Phi.

Kỳ thi đại học kết thúc, cũng là thời điểm những thông tin về Hiền Giang tạm lắng xuống. Và mới đây, rất nhiều dân mạng, bạn trẻ đã phải bất ngờ khi biết được nữ sĩ tử Bách khoa xinh đẹp ngày nào nay đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của Hiền Giang diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội với sự góp mặt đông đảo của người thân và bạn bè.

Do không muốn bản thân mình là "người nổi tiếng" nên từ sau lần xuất hiện trong bức ảnh chụp ở điểm thi Đại học Bách khoa, Hiền Giang cũng hoàn toàn im hơi lặng tiếng, rất hạn chế chia sẻ về bản thân. Vì vậy, việc cô nàng bất ngờ kết hôn mới đây đã tạo ra sự bất ngờ, một phần vì tuổi đời của Hiền Giang còn rất trẻ, một phần vì dân mạng chưa từng biết đến việc cô nàng có tình yêu và đã đủ thời gian gắn bó để tiến đến hôn nhân.

Sau khi "nổi tiếng", Hiền Giang được một số bạn bè tag tên vào nhiều bài đăng nhắc đến cô trên mạng xã hội, tuy nhiên cô sĩ tử xinh đẹp tỏ ra khá thờ ơ với điều này. Khi được một người bạn nhắc "Bọn họ đang tìm em kìa", thì Hiền Giang chỉ đáp lại ngắn gọn: "Kệ họ". Điều này càng cho thấy sự ung dung, không quá coi trọng việc bản thân được nhiều người chú ý của Giang.

Xem lại bức ảnh Hiền Giang chụp tại điểm thi Bách khoa, dân mạng phát hiện nhanh rằng ngón tay áp út của cô có đeo nhẫn. Thời điểm đó những tin đồn cô nàng này đã lập gia đình ở tuổi 18 cũng đã được dân mạng đưa ra và cho đến khi Hiền Giang chính thức kết hôn vừa qua, nhiều bạn trẻ cũng đã trầm trồ khi phát hiện ra sự thật. Rất có thể Hiền Giang đã đính hôn từ trước đó và đến 20/9 vừa rồi mới làm đám cưới.

Hiện tại, những bức ảnh trong lễ thành hôn của Hiền Giang đang được chia sẻ nhanh chóng và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những lượt like và lời chúc phúc cho cô nàng và người bạn đời trẻ tuổi.

Ảnh cưới của Hiền Giang được thực hiện bởi một studio rất nổi tiếng. Trong những bức ảnh này bóng hồng Bách khoa xinh xắn, đẹp trong veo ngày nào trở nên kiêu sa, quyến rũ hơn bội phần.

Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP