Cộng đồng mạng

Hot girl bị tố "sống ảo" lên mạng kể chuyện bị hãm hại

Câu chuyện về "người tình dựng lên" của hot girl bị tố "sống ảo" đang ngày một phức tạp hơn khi nhân vật chính lên tiếng kể rằng mình bị hãm hại.

Vài ngày gần đây, câu chuyện về hot girl bị tố sống ảo khi dùng chiêu lập Facebook giả rồi tự tương tác để khoe người yêu là đại gia, đẹp trai khiến cư dân mạng xôn xao và bàn tán sôi nổi.
Cụ thể, trong một thời gian dài, cô nàng có tên Huệ đã tự chat, tự nhắn tin, tự chúc ngủ ngon, tự giận dỗi, khóc lóc để tô vẽ cho một tình yêu kiểu "căng phông kẻ biển" trên trang cá nhân của mình để được nhiều người ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, sự việc vỡ lở khi chính nhân vật "nam chính" được Huệ xây hình tượng mẫu người yêu "soái ca" đã phát hiện ra sau khi bạn bè anh gửi trang cá nhân của cô gái sống ảo này.
Bài đăng "bóc phốt" cô nàng sống ảo khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số các thành viên mạng đều choáng váng với màn kịch của Huệ. Số khác chê trách tính cách sống ảo, còn lại đa số đều thấy thương và tội cho cô gái khi phải chịu cảnh cô đơn quá lâu.
Tuy nhiên, câu chuyện nữa lại một lần nữa được hâm nóng trở lại khi chính cô gái có tên Huệ lên tiếng rằng sự thật là cô đã bị người khác hãm hại. Huệ đã cung cấp rất nhiều bằng chứng cho rằng Facebook của cô đã bị hack từ tháng 11 năm ngoái và chính những kẻ xấu đã dòm ngó và thực hiện hành vi ăn trộm này.
Huệ cho biết rằng, sau mọi chuyện vừa xảy ra, cô rất buồn bã và cuộc sống của cô đã bị đảo lộn rất nhiều. Gia đình và bạn bè cô gái quê Nam Định đều trách móc và có những ánh mắt thiếu thiện cảm dồn về cô.
Trong nỗ lực của mình, cô nàng 9X đã cố liên hệ với người đang cầm tài khoản của mình để xin khóa và cũng liên hệ với những diễn đàn nhờ đăng tải những thông tin đính chính nhưng tất cả đều trở nên vô vọng bởi mạng xã hội chỉ là thế giới ảo.
Hình ảnh được lấy trên trang cá nhân của cô nàng Phạm Ngọc Huệ, sinh năm 1995, ở Nam Định người dính líu tới sự việc cô gái "sống ảo" khi lập ra tài khoản Facebook ảo để tự tương tác nhằm mục đích khoe tình yêu đẹp với chàng trai đại gia, đẹp trai.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP