Cộng đồng mạng

Hà Nội: Vợ mang bầu bám vào xe chồng để đánh ghen, chồng rồ ga cho xe chạy rồi tát, đẩy vợ không thương tiếc

Một đoạn clip đánh ghen đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến phản đối từ cư dân mạng.

Mới đây, trên một fanpage đã chia sẻ một đoạn clip kèm theo lời ghi chú bức xúc về việc người phụ nữ được cho là vợ, đang mang bầu bị chồng đánh đập vì dám đánh ghen với bồ nhí. Được biết sự việc xảy ra vào tối ngày 12/1 trên đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ, Hà Nội.

Theo thông tin được biết, khi người vợ bắt gặp chồng cùng bồ trên chiếc xe ô tô màu trắng, người vợ đã cố kéo cô gái kia ra khỏi xe ô tô.

Clip đang gây xôn xao dư luận

Trong khi người vợ cố kéo cô bồ nhí ra khỏi xe, người chồng đã nhấn ga cho xe chạy, khiến người vợ phải bám chặt lấy xe, bị lôi đi cùng chiếc xe ô tô.

Không chỉ vậy, sau khi dừng xe, người chồng trăng hoa đã dồn vợ vào một góc vừa tát vừa chửi mắng. Kinh hoàng hơn, anh ta còn đẩy thô bạo người vợ vào cửa sắt của một ngôi nhà gần đó.

Được biết, trước đó người quay clip có can ngăn nhưng vì đây là chuyện riệng của hai vợ chồng nên cũng không can thiệp quá sâu. Ngay sau khi clip được chia sẻ, nó đã nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Người chồng nhấn ga lôi vợ đi.
Người vợ bị chồng đẩy mạnh vào cánh cửa.

"Chẳng biết sự việc cụ thể thế nào nhưng việc đánh phụ nữ như vậy thật không thể chấp nhận được. Xem xong clip mà rùng hết cả người", một cư dân mạng chia sẻ.

"Vợ đang mang bầu mà nỡ đối xử như vậy. Đã đi ra ngoài ngoại tình còn có thói vũ phu thì không thể nào chấp nhận được", một ý kiến bình luận khác.

Sau khi sự việc được lan truyền mạnh mẽ trên mạng, một tài khoản facebook có tên là N.V.T, tự nhận là người chồng trong clip đã lên tiếng giải thích sự việc. Theo người này, cô gái ngồi trong xe đơn thuần chỉ là một người bạn của anh, đang ngồi chờ bạn trai đến đón.

Bên cạnh đó, vì người vợ có hành động giật tóc và tát cô gái trong xe nên khiến người chồng tỏ ra vô cùng giận dữ, nên đã ra tay đánh vợ. Cuối cùng, người chồng xin lỗi những người đã xem clip và mong sự việc dừng lại tại đây.

Lời giải thích của người chồng.

Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn tỏ ra phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích về hành động tàn nhẫn, vô tâm của người chồng. Việc ra tay đánh vợ, nhất là khi vợ đang mang bầu là điều không thể chấp nhận được.

Tác giả bài viết: Hồng Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP