Cộng đồng mạng

Giới trẻ Việt tự tin mặc đồ ngủ thả bước xuống phố

Hết thời của những bộ quần áo thiếu vải, giới trẻ Việt thời gian vừa qua đã tự tin mặc những bộ đồ ngủ đầy màu sắc để xuống phố.

Những ngày vừa qua, các fanpage dành cho giới trẻ trên mạng xã hội cho đăng tải những bức ảnh giới trẻ Việt tự tin mặc đồ ngủ hết sức màu sắc và dễ thương xuống phố.
Không chỉ có các bạn nữ thả bước xuống phố với bộ đồ ngủ mà chính các chàng trai cũng không ngần ngại khoe cá tính với những bộ Pijama của mình.
Chứng kiến những bức ảnh giới trẻ Việt mặc đồ ngủ xuống phố, nhiều cư dân mạng đã có bình luận hết sức hài hước. Thành viên có nickname Hoang Lam chia sẻ: "Các bạn trên ảnh thật cá tính, phải mình thì mình chịu. Nhưng cũng hay bởi có tính đột phá cao".
Trái với ý kiến của Hoang Lam, thành viên Kien Tran lại chia sẻ: "ăn mặc tử tế xuống phố còn chẳng ăn ai. Biết rằng nó dễ thương, cá tính nhưng phải phù hợp với hoàn cảnh. Đành rằng nhỡ nhàng nhưng đây là có tổ chức".
Những bạn nam mặc bộ Pijama chuối, từng làm mưa làm gió thời gian qua xuống phố mà chẳng cần quan tâm những người xung quanh đang nhìn và suy nghĩ gì về mình.
Có thể dễ dàng bắt gặp những nhóm bạn lấy bộ đồ ngủ làm đồng phục chung của cả nhóm trên phố đi bộ Hồ Gươm vào những dịp cuối tuần.
Với màu sắc dễ thương và những họa tiết từ hoa văn đến nhân vật hoạt hình, những bộ đồ ngủ đang dần thay thế phong cách xuống phố thiếu vải trước đây.
Theo nhiều cư dân mạng dự đoán, thời trang xuống phố của các bạn trẻ thời gian tới sẽ dần chuyển sang Pijama thay vì những trang phục quyến rũ và sexy. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook C.Lợn.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP