Cộng đồng mạng

Giới trẻ thích thú với trang trại cừu hot nhất xứ Nghệ

Một địa điểm đang cực hot và thu hút giới trẻ Nghệ An những ngày gần đây, đó là trang trại có những chú cừu siêu dễ thương ở Yên Thành

Những ngày qua, trên khắp diễn đàn Nghệ An đồng loạt chia sẻ rất nhiều hình ảnh các bạn trẻ nô nức đến với trang trại cừu Yên Thành để được chiêm ngưỡng những chú cừu non, bên cạnh đó thoải mái lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Trên mạng xã hội, rất nhiều các bạn trẻ đã đăng tải hình ảnh bên những chú cừu siêu dễ thương, điều này đã nhanh chóng tạo nên sự chia sẻ mạnh mẽ và được đông đảo giới trẻ Nghệ An cũng như ở nơi khác thích thú.

Trang trại cừu ở Nghệ An thu hút nhiều bản trẻ đến xem và chụp ảnh.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bạn Hoàng Ngọc Bằng (sinh sống tại Nghệ An) đồng thời có mặt tại trang trại cừu Yên Thành chia sẻ: “Bọn mình nghe mọi người kháo nhau ở đây có những con cừu, chưa được nhìn tận mắt chú cừu bao giờ nên đã rủ nhau đến vào dịp cuối tuần. Trang trại cừu này thu hút nhiều người vì không mất vé vào tham quan, có thể nói là hot nhất Nghệ An ở thời điểm hiện tại”.

Ngọc Bằng cho hay, trang trại cừu này của anh Nguyễn Văn Tứ (xóm 13, xã Sơn Thành, Yên Thành). Được biết, anh Tứ sinh năm 1980 sau thời gian bươn chải cuộc sống, năm 2015 anh quyết định mua lại hơn 4 mẫu đất của một hộ dân dưới chân núi Rú Bạc, xây dựng mô hình chăn nuôi.

Những chú cừu siêu dễ thương khiến bất cứ bạn trẻ nào cũng đều thích mê.
Sau khi tìm hiểu, thấy cừu là con vật dễ nuôi, thích hợp với vùng đồi, khí hậu khô nóng nên anh đã dồn vốn xây dựng hệ thống chuồng trại khép kín và vào Ninh Thuận mua cừu giống về nuôi.

Có mặt tại trang trại cừu, bạn Huyền My thích thú cho biết: “Mấy ngày nay thấy mọi người chia sẻ nhiều về trang trại này nên mình và bạn đến. Thấy những chú cừu rất đáng yêu, dễ thương và mình cũng đã lưu giữ lại được những bức ảnh thật đẹp”.

Cũng theo Ngọc Bằng, chàng trai này cho biết mặc dù đã đi sớm hơn mọi người nhưng số lượng người đến đây rất đông, số lượng lên đến hàng trăm người. Nhưng theo Bằng dự đoán số lượt người đến với trang trại chắc chắn sẽ còn tăng.

Ngắm một số hình ảnh đẹp tại trang trại cừu tại Nghệ An:





Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP