Cộng đồng mạng

"Đơn xin phép đi phượt" hài hước của người chồng gửi vợ

Sự sáng tạo, bá đạo và hài hước của mẫu đơn xin phép "độc nhất vô nhị" này khiến bất kì ai đọc được cũng phải bò lăn ra cười.

Mới đây, một lá đơn xin phép của người chồng gửi đến vợ với mong muốn thiết tha được đi phượt đã khiến dân mạng không thể ngừng chia sẻ.

Với cách hành văn hóm hỉnh, đưa ra những lý do đầy tính thuyết phục cùng những lời nịnh nọt "mát tai" gửi đến vợ, chàng phượt thủ này nắm chắc "chiến thắng" 100%.

"Đơn xin phép cho chồng đi phượt" khiến cư dân mạng cười "té ghế".

Cụ thể, người chồng "bá đạo" này đã khéo léo đưa ra những dẫn chứng về sự khám phá thế giới của tổ tiên loài người, thậm chí cả "ông cha của anh, ông cha của em" để hai người có thể nên duyên vợ chồng.

Rồi vì cái lý do rất ư là hợp lý "anh cũng là hậu duệ của homo sapiens, nên khát khao khám phá vẫn luôn âm ỉ trong lòng anh như ngọn lửa hồng rực sáng đêm mùa đông" nên chàng phượt thủ mong muốn được vợ cho phép đi chơi cùng bạn.

Thậm chí, anh còn khen nịnh vợ "xinh đẹp hơn triệu lần Thúy Kiều" để lấy lòng.

Theo cư dân mạng thì đơn xin bá đạo này xuất phát từ một bạn trẻ có tên Trần Đặng Đăng Khoa. Nhiều người cho rằng, đây chính là bí kíp hữu ích để họ áp dụng mỗi khi muốn "xin xỏ" vợ đi đâu đó.

Cùng theo dõi đầy đủ nội dung của đơn xin phép cho chồng đi phượt gây bão mạng này:

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN PHÉP CHO CHỒNG ĐI PHƯỢT

Kính gởi Vợ yêu……………người đã cùng anh đầu ấp tay gối và chia sẻ ngọt bùi trong…(điền số năm đã chịu đựng nhau)…. năm qua, mẹ của …(điền số lượng cục nợ vô, ông nào yếu sinh lý không đẻ được thì bỏ qua)….con yêu quý xinh đẹp của anh.

Chắc em cũng bất ngờ khi thấy lá đơn này đúng không em? Em có biết không, cũng nhờ chính đôi chân và khát khao tự do khám phá của mình mà loài người homo sapiens, tổ tiên của chúng ta, từ những bầy khỉ đột đơn lẻ đã đi tản cư ra khắp thế giới để có được loài người ở thời kì văn minh của hiện tại.

Cũng nhờ tính ham muốn khám phá thế giới và nhìn thấy những điều mới mẻ mà Colombus đã tìm ra châu Mỹ, Magenllan đã đi vòng quanh thế giới.

Rồi tiếp tục đến ông cha của anh, ông cha của em, ông cố nội của anh, ông cố nội của em đã tìm đến phương trời đất Việt này.

Và sau một chuỗi những sự kiện và biến cố liên tục, đẻ liên hoàn đẻ liên tục F1, F2…F mấy chục lần nữa thì có anh và em, để hai ta kết duyên vợ chồng đến ngày hôm nay khi anh viết đơn này.

Em yêu, như em thấy đấy, anh cũng là hậu duệ của homo sapiens, nên khát khao khám phá vẫn luôm âm ỉ trong lòng anh như ngọn lửa hồng rực sáng đêm mùa đông.

Nhưng do vì phải chăm chỉ đi làm kiếm tiền mua cà rem cho em và Victoria cho con, à nhầm, Victoria cho em và cà rem cho con, mà anh phải tạm quên đi những khát khao cháy bỏng ấy.

Nay, cuối tuần này thằng …(điền tên thằng bạn thân mà vợ biết vô, nhớ xi nhan nó trước) rủ anh đi……(đi đâu ghi vô, đừng xa quá hơi khó, xa quá thì nói xạo gần gần thôi)…...để chơi…(chơi gì ghi vô: câu cá, cắm trại, đạp xe, thả diều, banh đũa….ghi cái gì thực tế chút nha).

Hướng dẫn cách viết đơn xin đi phượt của bạn trẻ có tên Trần Đặng Đăng Khoa khiến nhiều người thích chí lưu lại để áp dụng (Ảnh Internet)

Vì thế, với tất cả tình yêu vĩ đại lớn lao như cái bánh bao bự nhất vũ trụ của anh, anh viết đơn này kính mong em cho anh đi với nó nha.

Anh hứa sẽ ngoan đi đến nơi về đúng chốn nà, không có léng phéng với con nào đâu nà, không chạy nhanh phóng ẩu, xe chạy nhiêu được thì chạy thôi, không uống nhiều, uống bao giờ xỉn thì ngủ.

Anh có bỏ sẵn…..3 triệu….(hoặc có nhiêu ghi nhiêu)…trong tủ trang điểm để em đi shopping gì đó tùy ý cuối tuần nà, có cần thêm thì nói anh nhé em yêu xinh đẹp hơn triệu lần Thúy Kiều con bà Tám Liễu bán hủ tíu không cho thiếu ở đường Trần Quang Diệu.

Rất mong nhận được sự đồng ý của vợ yêu. Nếu được đồng ý anh hứa nếu có kiếp sau và hai đứa mình lại có duyên số ở chung một nhà, anh nguyện sẽ xin làm vợ cho em làm chồng để đẻ con thay em chứ thấy em đau đẻ thương quá chừng nà.

Ký tên,

Chồng yêu đập chai nhứt thiên hà của em.

Trần Đặng Đăng Khoa…(tên gì thì ghi tên zô nà)

Tác giả bài viết: Mã Nhân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP