Cộng đồng mạng

Đôi tình nhân trẻ trong bộ ảnh 'túm tóc em đi khắp thế gian'

Ăn theo bộ ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" của cặp đôi Nga, hai du khách trẻ Hàn Quốc đã tạo nên một phiên bản khác hài hước hơn: túm tóc, kéo tai bạn gái đi du lịch khắp nơi.

Một cặp đôi Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt trên mạng sau khi cùng nhau đi du lịch và chia sẻ những bức ảnh với tư thế hài hước.

Nguồn cảm hứng để họ chụp những bức ảnh này chính là nhiếp ảnh gia Nga Murad Osmann và bạn gái.

Tuy nhiên, thay vì bắt chước theo đúng chủ đề "nắm tay em đi khắp thế gian", cặp đôi người Hàn đã biến tấu thành "nắm tóc, kéo tai em đi khắp thế gian".

Ý tưởng này được cặp đôi thực hiện khi họ cùng nhau du lịch tới Osaka, Nhật Bản.

Bộ ảnh của đôi du khách trẻ nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ phía người xem trên mạng. Họ để lại nhiều lời bình luận, phần lớn là thể hiện sự vui vẻ khi xem bộ ảnh này.

Bộ ảnh được nhiều trang báo của Thái Lan, Trung Quốc đưa tin. Danh tính của cặp đôi người Hàn này không được báo chí tiết lộ.

"Nắm tay em đi khắp thế gian" là một trong những bộ ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới về chủ đề du lịch. Người sáng tạo ra đề tài này là nhiếp ảnh gia Nga Murad Osmann cùng cô bạn gái xinh đẹp. Khi bộ ảnh được đăng trên Instagram, nó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của hàng triệu người trên khắp thế giới. Không ít cặp đôi đã lấy cảm hứng từ Osmann và làm nên các bộ ảnh du lịch đặc biệt cho riêng mình, nhưng trường hợp của đôi người Hàn Quốc trên là trường hợp đặc biệt.

Tác giả bài viết: Anh Minh - Ảnh: 51modo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP