Cộng đồng mạng

Dân mạng sốc với quan điểm tình yêu “đi xe số nhìn nó bẩn bẩn” của cô gái trẻ

Đoạn chia sẻ của cô gái trẻ trên facebook đã khiến nhiều dân mạng sốc. Theo đó, cô gái trẻ cho rằng đàn ông đi xe số không lịch sự, nhìn nó nghèo nghèo, dơ dơ.

Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao về bài chia sẻ của một cô gái trẻ trên mạng xã hội facebook về quan điểm tình yêu của mình.

Theo đó, cô gái trẻ cho rằng những người đàn ông đi xe số trông không lịch sự, nghèo nghèo và bẩn bẩn. Thay vào đó, đàn ông thì nên chở con gái bằng xe tay ga. “Đàn ông đẹp trong mắt phụ nữ phải có iPhone 5 trở lên nhé. Xài những con điện thoại rẻ tiền thì đừng mong con gái để ý”.

Sau khi đăng tải, status này đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều khá sốc trước tuyên ngôn của cô gái trẻ, trong đó khá nhiều chàng trai, đặc biệt là các chàng trai trẻ chưa có tiền, chưa có sự nghiệp cảm thấy bị đụng chạm tự ái bởi chia sẻ này.

Đoạn chia sẻ gây sốc của cô gái trẻ trên facebook
Hàng loạt những comment la ó, chửi rủa liên tiếp hướng về phía cô gái trẻ. Nhiều dân mạn cho rằng, cô gái này quá thực dụng, thậm chí có người còn bình luận cô gái là “não ngắn”.

Tuy nhiên, xung quanh những bình luận chỉ trích, một số cư dân mạng cho rằng cô gái trẻ nói có lý và các chàng trai nên xem đây là động lực để phấn đấu.

“Em ấy nói quá đúng rồi còn gì nữa, không hiểu sao lại có nhiều người, nhất là các thanh niên trên răng dưới các tút lao vào chửi em ý ham vật chất”, một dân mạng bình luận.

Một người khác cũng cho rằng “Em ấy không đòi hỏi gì cao siêu cả, mà tất cả đều là rất bình thường xe tay ga giờ như cái Nouvo hàng second hand mới kính cong cũng chỉ khoảng 20 củ đổ lại. iPhone 5s bản lock Nhật giờ cũng có 3 triệu đắt hơn mấy con Nokia cục gạch”.

Tác giả bài viết: THẠCH MƯỜI

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP