Cộng đồng mạng

Cười “rụng rốn” với món canh trứng đậu cà chua có “1-0-2” của “dâu đảm”

Bằng sự “sáng tạo”’ của mình, một nàng “dâu đảm” đã cho ra đời món canh trứng đậu cà chua đúng kiểu "mỗi thứ một nẻo": trứng luộc, cà chua nguyên quả, đậu nát.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh một bát canh trứng đậu cà chua đầy “sáng tạo” của một nàng dâu mới về nhà chồng khiến dân mạng chú ý.

Theo đó, kèm theo hình ảnh bát canh trứng đậu cà chua đầy “sáng tạo” này là dòng tâm sự đầy băn khoăn của nàng dâu "Không hiểu sao em nấu xong bát canh trứng đậu cà chua này xong thì bị ăn chửi các mẹ ạ. Em làm gì sai à?".

Món canh trứng đậu cà chua đầy "sáng tạo" của nàng dâu "đảm"

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ này đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn dân mạng, ai cũng không khỏi ngỡ ngàng bật cười trước món canh mà thực ra không-biết-có-phải-là-canh hay không này. Một món ăn quá quen thuộc trong mâm cơn gia đình mà lại được nàng “dâu đảm” sáng tạo đến mức không nhận ra.

Theo đó, món canh trứng đậu cà chua này nhìn như "chẳng liên quan" hòa quyện với nhau mà nó theo kiểu "mỗi thứ một nẻo": trứng luộc, cà chua nguyên quả, đậu nát. Không những vậy, màu của bát canh này còn trắng chứ không hấp dẫn như bình thường.

Dân mạng ngay sau đó đã nhanh chóng đưa ra các mức “chấm điểm” cho bát canh của nàng “dâu đảm” này. “10 điểm tròn rồi dâu ơi vì sáng tạo không ai bì được", một dân mạng để lại bình luận.

Thật không may cho chú gà, chú vịt khi vào tay những "gái đảm" như thế này.

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng “dậy sóng” khi nhìn thấy những món ăn đầy “sáng tạo” của các cô gái cũng như nàng dâu “đảm” vào bếp. Trước đó, dân mạng đã từng cười “rụng rốn” với những món ăn có “1-0-2”.
Tác giả: Thúy Quỳnh
Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP