Cộng đồng mạng

Cười đau ruột với những bộ ảnh cưới cô dâu, chú rể hoán đổi vai siêu "lầy"

Cả 3 cặp đôi dưới đây đều có chung đặc điểm là tính tình siêu hài hước, siêu "lầy lội". Đối với họ, nụ cười và sự mới mẻ là yếu tố cực kỳ cần thiết trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân.

Cặp đôi Thu Hằng - Lưu Khuê (Ninh Bình)

Hằng và Khuê quen biết nhau nhờ cùng làm trong một công ty. Trong buổi ra mắt nhân sự mới, Khuê đã đứng lên giới thiệu dõng dạc trước mọi người rằng mình là Khuê: "Khuê đẹp trai", "Mr Sexy",... Và thế là sự tự tin, hài hước của chàng đồng nghiệp chính thức in đậm trong tâm trí Hằng. Sau đó, Hằng còn biết được Khuê có tài lẻ là làm thơ nữa. Tính cách anh cũng hòa đồng, luôn tươi cười và đối tốt với tất cả mọi người.

Bộ ảnh cưới của Hằng và Khuê được thực hiện tại Đà Nẵng - địa danh gắn với khá nhiều kỷ niệm đẹp giữa hai người. Ý tưởng hoán đổi vị trí, cô dâu thành chú rể, chú rể thành cô dâu nảy ra từ bộ óc lắm chiêu nhiều trò của chú rể Lưu Khuê. "Cứ chụp 1,2 kiểu nghiêm túc là anh ấy lại bảo thợ chụp là 'thôi đủ rồi, chuyển sang chụp funny đi anh ơi'. Anh ấy thích ảnh cưới khác mọi người, bảo chụp hình nghiêm túc nhàm quá, xem lại không vui", Thu Hằng kể lại.

Trong hàng nghìn bức ảnh cưới có lẽ đây là lần đầu tiên xuất hiện "cô dâu" cơ bắp cuồn cuộn, "chú rể" duyên dáng, liễu yếu đào tơ như thế này.

Ý tưởng chụp ảnh cưới theo concept "hoán đổi" này là do chú rể Lưu Khuê đề xuất.

Cô dâu Thu Hằng nhiệt liệt hưởng ứng.

Album cưới của cặp đôi còn rất nhiều hình ảnh nhí nhố khác.

Theo lời Hằng thì chồng cô rất hài hước, luôn đề cao sự vui vẻ trong các mối quan hệ. Gì thì gì nhưng cứ phải vui trước đã!

Cặp đôi Nguyễn Thanh - Mạnh Hùng (Hà Giang)

Khác với đôi Thu Hằng - Lưu Khuê, cặp đôi Nguyễn Thanh - Mạnh Hùng chọn làng quê Hà Giang bình yên, mộc mạc để chụp ảnh cưới. Đó là nơi họ sinh ra, lớn lên và cũng là khởi điểm cho mối tình 7 năm của cả hai. Chuyện tình của cặp đôi Thanh - Hùng khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Cả hai đã cùng bên nhau trải qua những tháng năm trong trẻo, ngây ngô của tuổi học trò, sau đó là thử thách của tình yêu những năm tháng trên giảng đường.

Thanh và Hùng chọn concept hài hước cho bộ ảnh cưới của mình vốn là để kỷ niệm cho mối tình sóng gió, nhiều biến động. Ý tưởng này vốn là do cô dâu đưa ra. Ban đầu, Hùng không tán thành bởi anh khá ngại nhưng vì muốn chiều lòng vợ, Hùng chấp nhận "hi sinh" để có bộ ảnh ưng ý trình làng. "Trong lúc thực hiện, mọi người cười nhiều và người qua đường còn đứng lại chụp ảnh. Nhưng cả hai cứ vô tư nghịch và trêu đùa nhau, không để ý nhiều đến xung quanh", cô dâu Nguyễn Thanh chia sẻ.

Cô dâu Nguyễn Thanh chủ động đề nghị chụp ảnh theo chủ đề hoán đổi giới tính.

Dù khá ngại nhưng chú rể Mạnh Hùng vẫn chiều theo ý vợ.

Kết quả là một bộ ảnh cưới bá đạo ra đời.

Tình yêu của họ đẹp như bất kỳ đôi uyên ương nào khi mỗi người trở lại đúng "vị trí" của mình.

Sự nhí nhố, hài hước là không thể thiếu đối với cả hai,

3. Cặp đôi Linh Trang - Xuân Quý (Hà Nội)

Cùng chung ý tưởng chụp ảnh cưới theo mô-típ hoán đổi giới tính, cặp đôi Linh Trang và Xuân Quý đến từ Hà Nội còn khiến người xem cười ra nước mắt vì những biểu cảm ngộ nghĩnh của mình.

Được biết, ý tưởng chụp ảnh cưới này do chú rể Xuân Quý nghĩ ra. Xuân Quý chia sẻ: “Cuộc sống hôn nhân sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều thử thách. Tôi mong cả hai vợ chồng luôn đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu và thông cảm, từ đó yêu thương nhau nhiều hơn. Đó cũng chính là ý nghĩa của bộ ảnh cưới này”.

"Cô dâu" Xuân quý e thẹn khi được "chú rể" Linh Trang cầu hôn.

"Chàng" galant hôn tay "nàng".


Ngoài đời, Xuân Quý vốn rất chững chạc, nam tính còn Linh Trang yểu điệu, dịu dàng.

Tác giả bài viết: Uyển Tâm (T.H)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP