Cộng đồng mạng

Cô gái trẻ "lộ hàng" trên phố vì không mang nội y khiến dân tình bỏng mắt

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về những hình ảnh chụp lại một người phụ nữ trẻ tuổi, vận váy đẹp, dáng chuẩn.

Tuy nhiên, khi người đẹp bước qua dải phân cách cứng trên đường thì dân tình được một phen bỏng mắt vì người phụ nữ trẻ lộ hàng vì không mang nội y.

Người đẹp hớ hênh lộ hàng vì không mang nội y

khiến bao người xung quanh bỏng mắt


Theo đăng tải trên mạng xã hội, những bức hình được cho là chụp ở Hà Nội. Giữa thanh thiên bạch nhật, trên con phố đông người, cô gái trẻ dường như không tỏ ra ngại ngùng vì quên nội y khi đi ra đường, trong khi dân tình chì trỏ, bàn tán.


Người đẹp vẫn tự nhiên nhưng không có gì xảy ra


Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, những hình ảnh hớ hênh của cô gái này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra xấu hổ thay cho người đẹp “Ảnh đầu nhìn kiêu sa thế, vòng một đầy đặn quyến rũ ghê cơ, nhìn mấy ảnh sau thì xấu hổ thay”; lại cũng có người cho rằng cô gái này bị "mát dây thần kinh"

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng những hình ảnh trên chỉ là do photoshop. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho hay trong thời buổi này mọi thứ đều có thể xảy ra. Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao việc người đàn ông khỏa thân nằm ăn vạ ngay giữa đường hay cô gái trẻ lột đồ cãi nhau với bạn trai ngay trên phố ở Hà Nội.

Người đàn ông khỏa thân nằm ăn vạ trên phố

Cô gái trẻ lột áo, cãi nhau với bạn trai

Tác giả bài viết: Leo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP