Cộng đồng mạng

Cô gái Thái Bình "đi khắp thế giới" trong 1 tháng để tỏ tình với bạn trai

Cô gái này đã làm cách nào để viết nên những lời yêu thương ngọt ngào dành tặng bạn trai ở hàng trăm địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới – chỉ trong vòng một tháng?

Chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi Thái Bình được viết vòng quanh Trái Đất

Món quà Valentine "độc nhất vô nhị" đang khiến cộng đồng mạng trầm trồ ghen tỵ này do cô nàng Cao Lam Linh (nickname: Kei), sinh năm 1995 đến từ Thái Bình thực hiện dành tặng bạn trai mình là Phạm Ngọc Lâm (nickname: Salt – Muối), sinh năm 1994.

Được biết, Linh hiện đang là sinh viên năm cuối tại Học viện Ngoại giao Việt Nam, còn Ngọc Lân vừa tốt nghiệp trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Cặp đôi này cùng đến từ Thái Bình và họ đã có quãng thời gian 5 năm gắn bó bên nhau.

chuyen tinh co gai den tu thai binh
Cặp đôi 9x đến từ Thái Bình đã cùng nhau trưởng thành bằng một tình yêu giản dị, bình yên và bền chặt.

Chia sẻ về chuyện tình yêu "cùng nhau trưởng thành" của mình, Lam Linh kể: "Mình với anh ấy yêu nhau từ thời học sinh, cả hai rất hợp cạ nên cứ bình lặng mà yêu, cùng nhau lớn lên. Vèo cái đã 5 năm, cũng không ngờ thời gian qua nhanh đến vậy.

Tụi mình gặp nhau ở lần họp hội học sinh trường, ngày xưa mình hay tham gia các hoạt động đoàn hội lắm, rồi yêu nhau lúc nào cũng không hay nữa, chắc là do anh hiền còn mình thì thích bắt nạt!"

Đi qua nhiều ngày lễ Tình nhân, năm nào đôi bạn trẻ cũng may mắn được ở cạnh nhau, làm thiệp, tặng quà và đi chơi cùng nhau.

Riêng năm nay, Lam Linh muốn có một món quà bất ngờ và đặc biệt hơn dành tặng bạn trai, bởi: "Năm nay anh ra trường, cũng nhiều áp lực nên em muốn làm cái gì đó ý nghĩa hơn một tẹo để động viên tinh thần anh. Không ngờ khi chia sẻ lên mạng mọi người làm chú ý nhiều đến thế"

chuyen tinh co gai den tu thai binh 2
Từ một lần tình cờ trò chuyện với người bạn ở nước ngoài, Lam Linh nảy ra ý định thực hiện món quà độc đáo dành tặng bạn trai nhân ngày Valentine năm nay.
chuyen tinh co gai den tu thai binh 3
Rất nhiều người bạn trên khắp thế giới đã nhiệt tình giúp đỡ Lam Linh hoàn thành món quà đặc biệt này.

Ban đầu, xuất phát từ một lần có người bạn nước ngoài nhờ Lam Linh chụp cảnh hồ Gươm ở Việt Nam, nhân tiện, cô cũng nhờ người bạn ấy chụp một vài bức ảnh tuyết rơi và trò chuyện, làm quen với nhau.

Từ đó, cô nàng nảy ra ý tưởng thực hiện album mang tên: "Love around the world" dành tặng bạn trai nhân ngày Lễ tình nhân 14 tháng 2 năm nay.

246 bức ảnh – 246 lời yêu thương ngọt ngào được viết ra ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ châu Á, châu Âu tới châu Mĩ.
Có thể dễ dàng nhận ra nhiều địa điểm nổi tiếng mà ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần trong đời như: nhà hát Opera Sydney, tháp đồng hồ Big Ben, Tượng Nữ thần Tự do ở Newyork – Mĩ, Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts hay ngôi làng cổ tích Hobbiton - New Zealand đều xuất hiện trong album này.

chuyen tinh co gai den tu thai binh 4
Hàng nghìn người đã trầm trồ ngưỡng mộ xen lẫn tò mò về cách thức để cô nàng này "tỏ tình" với bạn trai ở khắp nơi trên thế giới.

Khi tình yêu chân thành nhận được sự ủng hộ từ những người lạ mặt trên khắp thế giới

Tâm sự về món quà mang tên "Love around the world" của mình, 9x Thái Bình chia sẻ: "Muối (nickname của Ngọc Lâm) từng bảo Muối muốn được đến sân vận động Anfield, được nhìn thấy Big Ben, được tới Times Square. Vậy nên, em tìm cách để ước muốn của anh phần nào đó thành hiện thực.

Lúc lên cơn sến sẩm, em vẫn bảo tình cảm em dành cho Muối to thật to, to đến mức cả thế giới này đều biết. Vậy nên, em tìm cách để anh tin điều em nói là thật - cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Em nghĩ hoài không biết nên tặng Muối cái gì, socola hay quà năm nào cũng có, Valentine năm nay, Muối của em đang trong cơn khủng hoảng hậu ra trường, chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết mình sẽ làm gì nên em muốn tặng Muối cái gì đó thật ý nghĩa.

Em dành cả tháng trời cho album này, nhờ tất cả những ai em có thể, nhờ cả người lạ chỉ để cho Muối biết rằng em luôn tin vào Muối và em sẵn sàng cùng anh trưởng thành".

chuyen tinh co gai den tu thai binh 5
"Muối và em sẽ trở thành những người Việt Nam đầu tiên có chuyện tình yêu "cẩm hường" được viết vòng quanh trái đất..."

Sau khi đăng tải album độc đáo này lên mạng xã hội, Lam Linh bất ngờ nhận được hàng trăm bình luận và tin nhắn hỏi về cách thức thực hiện món quà ý nghĩa này.

Và cô nàng đã nhiệt tình "bật mí" cho mọi người: "Cũng không quá khó đâu, các bạn cứ tìm những diễn đàn nước ngoài đông người tham gia, rồi viết bình luận một cách lịch sự bằng tiếng Anh để nhờ họ.

Tiếp đó, hãy đi nhắn tin với các bạn ở nước ngoài, cả ở trong và ngoài danh sách bạn bè của để nhờ họ viết và chụp cho. Mình nhắn cho khoảng 600 – 700 người mới nhận được gần 250 bức ảnh đó".

Cô nàng cũng nói đùa rằng, để làm được album này, bạn phải có vốn tiếng Anh kha khá cộng với một chút "tỉnh" để có thể tự tin đi nhờ vả những người lạ mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới.

"Chúng mình rất vui khi chuyện tình yêu được những người bạn dẫu không hề quen biết, lại khác màu da, sắc tộc nhưng họ đã rất nhiệt tình giúp đỡ và chúc phúc cho tụi mình.

Thực hiện món quà này thì chỉ có hơi mất công một chút, do lệch múi giờ nên nói chuyện với các bạn nước ngoài toàn vào giờ "oái oăm", và một số ít người họ thấy phiền phức không làm cho. Nhưng đa số mọi người đều nhiệt tình cả, nên thật ra cái này ai cũng làm được, chỉ cần kiên trì thôi" – Lam Linh tâm sự.

chuyen tinh co gai den tu thai binh 6

Khi nhận được món quà đặc biệt, chàng trai Ngọc Lâm bày tỏ: "Mình vô cùng hạnh phúc và bất ngờ đến mức ban đầu không nói nên lời mà chỉ im lặng ngồi xem đi xem lại từng bức ảnh. Một lúc lâu sau mới nhớ ra để cám ơn và tặng quà cô ấy".

Không thuộc tuýp người hoa mĩ, nói nhiều, đến mức bạn gái phải đặt cho biệt danh là: "Muối" – với hi vọng anh chàng sẽ ngày càng mặn mà, thiết tha hơn trong chuyện tình cảm, nhưng có lẽ, dù không cần quá nhiều lời lẽ, thì họ vẫn luôn cảm nhận được tình yêu chân thành, bền chặt dành cho nhau trong suốt hành trình của hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Ngân Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP