Cộng đồng mạng

Cô gái 'hứng gạch đá' vì đứng lên yên xe máy đang chạy

Cô gái tham gia giao thông với tư thế nguy hiểm, sau đó mất thăng bằng, ngã lộn nhào xuống đường.

Video ghi lại cảnh này thu hút sự quan tâm, bàn tán của nhiều người trên mạng xã hội. Trong đoạn phim, cô gái trẻ đứng trên yên xe máy, dang rộng tay trong khi đang di chuyển giữa đường phố, sau đó bất ngờ mất thăng bằng và bị ngã xuống lòng đường. Sự việc khiến người xem không khỏi bức xúc, ngán ngẩm trước ý thức tham gia giao thông của nhân vật chính.


Nickname Bella Vo bức xúc bình luận: “Hên là không có cái xe tải nào đằng sau. Con gái con đứa gì mà như Tarzan. Ra đường ngán nhất mấy thành phần trẻ trâu như này”.

Một tài khoản khác cũng chia sẻ: “Bài học để đời cho mấy trò nghịch dại nhé. May đằng sau người ta phanh kịp đấy. Những thành phần này đề nghị cảnh sát giao thông mà thấy thì phạt thật nặng cho chừa. Đâu phải mình họ ngã mà còn ảnh hưởng biết bao nhiêu người tham gia giao thông trên đường”.

Cô gái trẻ trong đoạn video còn phải "hứng gạch đá" vì thái độ coi thường tính mạng của chính bản thân mình: "Chưa cần nói có ảnh hưởng đến ai không, ngay đến sự an toàn, mạng sống của mình còn không biết bảo vệ mang ra đùa cợt thế này thì chịu rồi".

Hay như Facebooker Trang Phan cũng bày tỏ quan điểm: "Có những người khao khát biết mấy để được có một cơ thể khỏe mạnh, lành lặn nhưng cũng có những người lành lặn lại chẳng hề biết quý trọng bản thân như này đây. Trách nhiệm với chính bản thân, tính mạng của mình còn chẳng có thì lấy đâu ra ý thức tham gia giao thông chung".

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP