Cộng đồng mạng

Cô dâu vừa mặc váy cưới vừa cho con bú gây sốt trên diễn đàn chị em

Sinh con được 10 tháng mới làm làm đám cưới nên có những câu chuyện bi hài xảy ra khi thỉnh thoảng cô dâu lại phải chạy vào buồng cho con bú. Con thì nhìn mẹ chằm chằm không nhận ra...

Cô dâu: Lê Na - sinh năm 1996

Chú rể: Ngọc An - sinh năm 1998

"Sinh con được 10 tháng hơn rồi tụi em mới tổ chức đám cưới các mẹ ạ! Lý do vì năm không đẹp. Em vừa đón khách, lâu lâu lại chạy vô buồng cởi váy cho con bú.

Tội cu nhỏ khóc đòi mẹ. Mẹ bế thì nó cứ nhìn em chằm chằm không nhận ra.

Có mẹ nào giống em không?" - Lời chia sẻ trên của cô dâu vừa mặc váy cưới vừa cho con bú với tình huống bi hài được đăng trên một diễn đàn chị em đang nhận được nhiều lượt like khiến các bà mẹ bỉm sữa trầm trồ vì đáng yêu.
Nhiều lời chúc phúc đã dành cho cô dâu đặc biệt này.

co dau 1
Hình ảnh cho con bú của cô dâu Lê Na được nhiều người cho rằng trông rất đẹp và thiêng liêng.

Quen nhau ở Đà Lạt khi lúc đó nàng đang đi học, còn chàng đi làm. Ngay từ đầu anh chàng này đã "gian dối" nói hơn nàng 1 tuổi rồi làm quen và cả hai yêu nhau sau 3 tháng.

Chỉ cho đến khi về quê chàng ở Quảng Ngãi thăm gia đình thì nàng mới biết chàng kém nàng tận 2 tuổi. Nhưng vì lỡ thương nhau rồi và cũng không quan trọng tuổi tác nên cả hai vẫn tiếp tục tiến lên.

Quen nhau 2 năm thì nàng phát hiện mình có bầu. Cả hai đứa còn trẻ lại lỡ có bầu nên lúc đầu rất hoang mang không biết tính tiếp thế nào. Thế rồi cũng phải ngồi nói chuyện nghiêm túc với nhau. Cả hai quyết định nói chuyện với gia đình sau 1 tháng chần chừ, lo sợ....

Thật may, là gia đình 2 bên đều không phản ứng gì gay gắt dù trước đó gia đình của nàng có ý phản đối chuyện tình trẻ con này.

co dau 2

Nhưng vì đang có bầu việc tổ chức đám cưới cũng cập rập lại thêm thấy năm đó cưới chưa đẹp nên thống nhất gia đình 2 bên là cứ sinh con rồi tính chuyện tổ chức tiệc cưới sau. Thêm nữa là vì cả hai đều biết quan trọng sống hạnh phúc với nhau là được, đón đưa dâu chỉ là hình thức.

Sau này sau khi sinh con ở Đà Lạt, nàng cũng có chút tủi thân vì họ hàng ở quê cứ thắc mắc sao cưới hồi nào mà có con, cuối cùng Na chỉ biết ậm ừ nói qua qua là chưa tổ chức lễ cưới do kinh tế còn khó khăn.

co dau 3
"Cùng nhau ăn bữa cơm thì dễ, nấu cùng nhau bữa cơm mới là vấn đề"
co dau 4
Hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con trước ngày mẹ làm cô dâu.

Sau 5 tháng thì gia đình nhà chồng khuyên cả hai về Quảng Ngãi sống để ông bà nội đỡ đần nên gần Tết thì cả hai về nhà nội sống.

Nói về những ngày tháng đã qua nàng cho rằng cũng không phải màu hồng như mọi người nghĩ, do chồng còn nhỏ tuổi hơn, tính toán và mọi việc đều không bằng vợ. Vì thế, cả hai nhỏ tuổi nhưng đều phải cố gắng rất nhiều để chứng minh là mình nghiêm túc và cố gắng trong cuốc sống. Do gia đình 2 bên cũng không phải khá giả gì nên cả hai vợ chồng phải cố gắng sống tiết kiệm và ngay cả đám cưới này cũng thế.

co dau 5
Cô dâu có con 10 tháng tuổi trong ngày cưới.

Sau 10 tháng sinh con cuối cùng nàng cũng được mặc váy cưới làm cô dâu. Na chia sẻ: "Ngày cưới vui thì cũng vui nhưng mệt thì cũng rất mệt vì vừa phải làm việc vừa trông con vừa tất tả làm cô dâu.

Nhưng trộm vía may mà cu con cũng ngoan nên ai bế cũng được. Mình trang điểm con không nhận ra cứ nhìn chằm chằm vì bình thường mình hay đeo kính và ít khi trang điểm. Thỉnh thoảng lại phải chạy vô phòng có con bú nhưng chỉ cởi áo ra con mới dám rúc vào bú. Khi ba mẹ làm lễ thì con khóc đòi mẹ...

Chuyện vừa dở cười, dở mếu nhưng rất đáng nhớ".

Con 10 tháng mới cưới cả 2 vợ chồng cũng phải đối mặt với nhiều lời dị nghị, tuy nhiên, chỉ có nghe sau lưng thôi, cũng có lúc buồn nhưng 2 vợ chồng cũng phải bảo ban nhau vô tư mà sống.

"Mình cũng không quan tâm lắm, miễn sao chỉ có chồng thương vợ, gia đình chồng thương quý cháu. Còn lại làm dâu trăm họ sao vừa lòng được hết cả mọi người.

Nghĩ thế nên mình cảm thấy nhẹ lòng hơn", Lê Na giãi bày.

co dau 6


Nói về cuộc sống hiện tại và anh chồng kém 2 tuổi Na nói chồng cũng không phải là người hay nói năng kiểu tình cảm.
Trước đây, do tính cách cả hai trẻ con nên cũng hay cãi vã nhau nhưng khi có con rồi thì làm bố, làm mẹ phải người lớn hơn mà mọi chuyện cãi vã cũng thưa dần.

Cũng có khi cãi vã thì An tuy ít tuổi hơn nhưng lại biết nhường Na, cả hai có nguyên tắc biết xin lỗi và sửa sai, vợ chồng cùng nhau tôn trọng, chứ không ai được ăn hiếp ai cả nên mọi chuyện cũng dần đi vào ổn định.

Na bảo dù chồng không biết nói lời ngọt ngào nhưng đôi lúc nghe chồng nói: "Bây giờ cuộc sống khó khăn nhưng sau này ổn định hơn chồng sẽ không để vợ thiệt thòi nữa" thì Na cảm thấy mát lòng, mát dạ rồi.

Còn về tương lai, cả hai đều có ước mơ giản dị là mở được cửa hàng nhỏ để kinh doanh và làm ăn yên ổn, tiền bạc chỉ cần đủ dùng để cùng nhau nuôi nấng con cái.

Hiện tại cả hai đều biết cuộc sống trước mắt còn nhiều khó khăn do kinh tế còn chưa vững nhưng cả hai cùng biết còn yêu thương nhau là mọi khó khăn đều sẽ vượt qua được.

Tác giả bài viết: Thanh Ba

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP