Cộng đồng mạng

"Cô bé Vô Diện" phiên bản nhí đã khiến cả thế giới tan chảy thêm 1 lần nữa như này!

Cho tới tận bây giờ cái tên Momo Lu - hay còn được biết là cô bé với màn hoá trang Vô Diện phiên bản nhí vẫn đang không ngừng hot trên khắp MXH.

"Cô bé Vô Diện" phiên bản nhí, hay Momo Lu đang là những cái tên được nhắc đi nhắc lại mãi khắp nơi suốt gần cả tuần nay. Chỉ với màn hoá trang thành Vô Diện chẳng ai ngờ tới cùng gương mặt siêu tỉnh, siêu... không cảm xúc nhưng đáng yêu xuất sắc của mình mà Momo Lu giờ đã nổi tiếng cả thế giới.

Còn nhớ trong những tấm hình mà mẹ cô bé đăng tải trên MXH, "Vô Diện Momo Lu" đã khiến cho bạn cùng lớp oà khóc vì sợ. Thế nhưng tất cả mọi người sau khi xem hết loạt ảnh của cô bé này trong buổi lễ Halloween ở trường hôm nọ đều cảm thấy cực kỳ vui và thích thú.



Ngoài đời, cô bé 2 tuổi tới từ Đài Loan này cũng rất rất dễ thương. Chẳng những xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh, loạt biểu cảm cực cute, mà Momo Lu còn khiến người ta phát mê bởi gu ăn mặc rất đẹp mắt và thời trang của bé.

Còn gì nữa nhỉ? À, trong một clip mới đây được chia sẻ, người ta lại vừa có thêm một lý do nữa để yêu mến Momo Lu. Đó là dù còn bé nhưng cô nhóc rất biết cách làm cho người khác hạnh phúc. Như sau khi trở nên nổi tiếng ở khắp mọi nơi, một người dùng mạng từ Mỹ đã nhắn tin cảm ơn cô nhóc vì nhờ Momo Lu mà họ cảm thấy vui vẻ trở lại. Và bạn biết Momo Lu đã đáp lại như nào không? Dễ thương và hồn nhiên lắm: "Cháu cũng ốm, nhưng cháu vẫn rất vui mà. Cười nào, cười nào".

Tác giả bài viết: T.D

Nguồn tin:

  Từ khóa: bây giờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP