Cộng đồng mạng

Cô bé mặc đồ Hàn Quốc xinh ngất ngây gây bão mạng là ai?

Chỉ xuất hiện trên diễn đàn dành cho các bà mẹ trong một thời gian ngắn, cô bé xinh xắn diện trang phục Hàn Quốc đã nhận được rất nhiều bình luận đáng yêu từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, mạng xã hội chia sẻ rất nhiều hình ảnh của các em bé có biểu cảm dễ thương và đáng yêu. Có lẽ chính sự hồn nhiên, tinh nghịch và ngây thơ của các bé đã khiến mọi người yêu thương dù mới chỉ nhìn qua.

Mới đây, trên 1 diễn đàn dành cho mẹ và bé có đăng tải lại clip bé gái mặc bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc nhưng đang mếu máo khóc vì bị mẹ phạt. Khoảnh khắc siêu đáng yêu này đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng.

Cô bé trong trang phục Hàn Quốc siêu đáng yêu gây bão mạng.

Thông tin cá nhân của cô bé này cũng nhanh chóng tìm thấy. Được biết, bé gái đó tên là Nguyễn Ngọc Bảo An, 3 tuổi, tên ở nhà là Bánh bao, hiện đang sống tại TP. Tuyên Quang.



Chia sẻ với PV về trang phục cũng như clip của con đang gây bão mạng, chị Phạm Minh Hằng (mẹ của bé Bảo An) cho biết: “Clip mình quay vì phạt bé làm hỏng cái vòng còn bộ quần áo là bà nội mua cho cháu. Ai cũng nói trông bé giống người Hàn khi mặc bộ này”.

Chị Hằng cho biết, chị cho bé đi học mẫu giáo từ 13 tháng, học năng khiếu từ 18 tháng và học tiếng anh khi bé được 30 tháng tuổi.

Ngắm một số hình ảnh siêu đáng yêu của bé:



Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP