Cộng đồng mạng

Clip: Trộm chó ngang nhiên hành nghề, không ai lên tiếng

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đi xe máy trộm chó trước sự chứng kiến của nhiều người qua đường.

Sự việc xảy ra tại một ngã tư trên địa bàn huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh đã được một người ngồi trên ô tô quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 20s ghi lại cảnh hai người đàn ông đi trên chiếc xe máy kéo theo một con chó đang giãy dụa đằng sau.

Người đàn ông ngồi phía sau dùng tay đánh khiến con chó nằm im bất động sau đó nhảy xuống nhấc con chó lên xe và bỏ đi mất.

Điều đáng nói, hành động trộm chó của 2 người đàn ông trên được diễn ra công khai trước sự chứng kiến của nhiều người qua đường mặc nhiên không ai ngăn cản.

Clip: Trộm chó hành nghề trước sự chứng kiến của nhiều người dân. (Nguồn: Facebook).

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Đa phần tỏ ra bất bình với hành động trộm chó công khai, coi thường pháp luật của 2 người đàn ông đi xe máy.

Facebooker Nguyễn Quyên bình luận: "Mình ghét nhất bọn trộm chó. Mình nuôi chó tốn cơm như thế mà tụi nó vẫn thích trộm. Tay chân đầy đủ cả không chịu đi làm ăn suốt ngày đi rình rình ăn trộm".

Bạn Hoàng Hải Vũ viết: "Không dám bắt trộm thì cũng hô lên cho mọi người biết còn xử lý, sao lại ngồi trong xe quay phim như thế?".

Tác giả bài viết: Thành Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP