Cộng đồng mạng

Clip: Thót tim khoảng khắc người phụ nữ thoát chết trong gang tấc dưới gầm xe container

Vụ tai nạn khiến nhiều người phải thót tim khi chứng kiến cảnh người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe container nhưng may mắn thoát chết.

Vào ngày 5/1, trên mạng xã hội đã đăng tải một clip với chú thích "Mình quay được cảnh tai nạn nguy hiểm quá. Rất may cho cô gái đi xe máy" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Clip ghi lại sự việc
Trong clip có thể thấy, khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh, các xe bắt đầu lăn bánh tiến lên phía trước. Khi một chiếc xe container đang đi thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy.

Chủ nhân chiếc xe máy là một người phụ nữ mặc áo khoác màu đỏ. Người này đã tạt đầu xe container để sang bên trái đường, gây nên vụ va chạm.

Hậu quả là chiếc xe máy bị văng ra bên ngoài, trong khi đó người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe container. Khi chiếc xe chạy qua, may mắn thay, người phụ nữ vẫn tỉnh táo và có thể ngồi dậy.

Một ô tô đi ở phía sau đã ghi lại toàn bộ sự việc trên. Theo nhiều ý kiến, rất có thể sự việc xảy ra trên đoạn đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội, một cung đường đông đúc, nhiều xe ô tô qua lại và không ít những vụ tai nạn đã xảy ra ở đây.

Chiếc xe bị hất văng ra ngoài, trong khi người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe container.
Người phụ nữ mặc áo đó ngồi dậy bình thương sau sự việc kinh hoàng.
Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có hơn 18.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ đã quá may mắn khi thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

"Thật là khoảnh khắc thót tim. Người phụ nữ quả thật là may mắn, thoát chết trong gang tấc", một cư dân mạng tên G.K bình luận.

"Cô gái này thật là biết đùa giỡn với tử thần. Dù sao thì người này cũng đã rất may mắn khi không bị việc gì", một người tên L.T bình luận.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích người phụ nữ đi xe máy khi liều mình tạt đầu xe container mà không nghĩ đến hậu quả. "Người phụ nữ quả là liều lĩnh. Tạt đầu xe như vậy quá nguy hiểm", một người cư dân mạng khác nói.

Xe container vốn được coi là "hung thần trên xa lộ" khi có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những chiếc xe container phóng nhanh, vượt ẩu. Mặc dù vậy, trên thực tế, ý thức của người tham gia giao thông cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn không đáng có.

Do vậy, khi tham gia giao thông, bản thân mỗi chủ điều khiển phương tiện phải chấp hành đúng luật giao thông, không nên vì một chút vội vã mà đánh đổi cả mạng sống của mình.

Tác giả bài viết: Hồng Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP