Cộng đồng mạng

Clip: Rẽ trái sai quy định, cụ ông xuống xe chửi mắng tài xế

Thay vì tiếp tục di chuyển, cụ ông lại xuống xe lớn tiếng mắng tài xế và yêu cầu xin lỗi một cách vô lý.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, một chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường bất ngờ bị một cụ ông điều khiển xe máy tạt ngang đầu để rẽ trái. Vì tình huống bất ngờ nên hai chiếc xe suýt xảy ra va chạm.

Sau đó, cụ ông này cho xe chạy tiến lên phía trên rồi dừng trước đầu ô tô. Thấy người này dừng lại, tài xế ô tô hỏi: "Bác có nhìn thấy biển cấm rẽ trái không?", lúc này cụ ông mới xuống khỏi xe máy, chạy về phía tài xế quát lớn: "Rẽ trái cái gì? Sao lại cấm rẽ trái? Thế người ta cấm ở đâu?".

Chưa dừng lại ở đó, cụ ông còn lớn tiếng dọa nạt: "Thôi mày đừng có lằng nhằng... Mày tưởng tao không dám đấm mày à?. Tao dù có sai thì mày cũng phải dừng lại nhớ".

Cụ ông tạt đầu xe để rẽ trái.
Sau đó dừng xe lại dọa nạt, mắng tài xế.

Khi tài xế hỏi "Cháu đã đâm vào bác chưa?" thì cụ ông trả lời một cách vô lý: "Chưa đâm, nhưng nó ngã một cái là mày đâm ngay... Mày còn cãi à, mày đâm tao thì tao chết rồi". Thậm chí còn yêu cầu tài xế ô tô phải xin lỗi mình thì mới cho đi.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc với thái độ vô lý của người điều khiển xe máy.

"Xem clip mà bức xúc thay cho tài xế", "Cụ sai mà anh tài vẫn cố giải thích cho cụ nghe, còn cụ thì cứ hùng hổ chửi bới, đòi đánh người ta", "Sai quá rồi cụ ơi, cụ vô lý quá đã đi sai còn bắt người ta xin lỗi".

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/12, tại Hà Nội.

Tác giả bài viết: T.L (t/h)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP