Cộng đồng mạng

Clip người đàn ông tiểu tiện "tưới" lên sạp hoa quả gây xôn xao

Trước sự chứng kiến của nhiều người, một người đàn ông khoảng 40 tuổi vô tư cởi khóa quần và tiểu tiện lên sạp hoa quả tại một cửa hàng trên phố. Sau khi "giải quyết" xong, người này kéo quần lên và ngồi xuống ghế như chưa có chuyện gì xảy ra...

Tối ngày 10/10, nhiều người cùng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông vô tư tiểu bậy lên sạp hoa quả trên vỉa hè. Dù trời mới chập choạng tối và cửa hàng hoa quả có đèn chiếu sáng nhưng người đàn ông này vẫn thản nhiên thực hiện hành động phản cảm trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Trong trang phục khá lịch sự, người đàn ông tiến đến sạp hoa quả rồi vạch quần và tiểu bậy trong thời gian gần... 2 phút. Đặc biệt, bên cạnh đó là 2 người lớn và 1 đứa trẻ con nhưng dường như không ai để ý tới hành động của người đàn ông này.

Hình ảnh người đàn ông tiểu bậy lên sạp hoa quả gây xôn xao.


Theo quan sát, hoa quả ở sạp đã được bọc ni lông kín. Rất nhiều người tỏ ra khó hiểu và không biết người này làm vậy với mục đích gì.

"Mình có nghe nói là do nợ nần nên người này trả thù bằng cách đi tiểu vào hoa quả. Nhưng sao không có ai quản lý cửa hàng à, hai người lớn với đứa trẻ ở đấy mà không ai bảo gì, nhỡ đứa trẻ nhìn thấy rồi sao. Hành vi phản cảm quá, dù là có mâu thuẫn gì cũng không nên làm thế", T.C chia sẻ.

Trong khi đó một số người cho rằng người đàn ông giấu một bình nước nhỏ trong quần và tưới lên hoa quả cho tươi. "Làm sao mà đi tiểu một lúc nhiều thế được, chắc chắn là giấu gì trong đó. Hoặc có thể đây là cách tưới nước cho hoa quả theo cách đặc biệt, chứ chả nhẽ làm vậy mà không ai tới can ngăn sao".

Hiện vẫn chưa rõ địa điểm diễn ra sự việc trên nhưng clip đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả bài viết: Thùy Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP