Cộng đồng mạng

Clip lái tàu hài hước của teen Nghệ An hút 5 triệu lượt xem

Nhiều dân mạng cho rằng màn lái tàu này khá sáng tạo và khiến họ nhớ về thời học trò vui vẻ, nghịch ngợm.

Mới đây, fanpage hơn 8 triệu thành viên gây chú ý khi đăng tải màn điều khiển tàu của nhóm học sinh lớp 12, trường THPT Hà Huy Tập, Nghệ An.

Trong clip dài hơn một phút, 8 bạn trẻ xếp thành hàng tại bục giảng, ngồi trên ghế ngựa, uốn lượn theo "người lái tàu" khá tự nhiên.

Đoạn video hiện thu hút hơn 5 triệu lượt xem, 60.000 like (thích) và hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú với màn đùa vui này, bởi nó khiến họ nhớ về thời học trò "nhất quỷ nhì ma".

Chia sẻ với Zing.vn, Võ Quý Đạt - chàng trai tham gia đội lái tàu - cho hay: "Hôm đó, chúng em lấy ghế nhựa trên lớp, tranh thủ giờ ra chơi cùng nhau đùa nghịch cho vui. Em rất bất ngờ khi clip được dân mạng quan tâm".

Nhóm bạn học sinh trong clip lái tàu hài hước được dân mạng yêu thích. Ảnh cắt từ clip.
Đạt cho biết trò chơi này do cả nhóm cùng nghĩ ra sau khi xem một bộ phim Thái Lan. Một nam sinh ngồi đầu điều khiển tàu, những người khác sẽ "diễn" theo.

Chàng trai Nghệ An kể lúc nhóm chơi, cả lớp đều hưởng ứng, ngồi vỗ tay, lắc lư theo điệu nhạc.

"Các thầy cô, học sinh trong trường đều khen màn lái tàu này thông minh, hài hước. Chúng em quay clip để làm kỷ niệm cho thời học sinh vui vẻ bên nhau", Đạt nói.

Tác giả bài viết: Kiều Trang - Clip: Di Linh

Nguồn tin:

  Từ khóa: sáng tạo ,học trò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP