Cộng đồng mạng

Clip gây tranh cãi: Cô dâu chú rể hôn nhau không dứt gần 3 phút trước tất cả quan khách

Đoạn clip ghi lại cảnh hôn nhau đắm đuối suốt gần 3 phút của cặp đôi mới cưới hiện đang gây tranh cãi khá nhiều trên mạng xã hội.

Ngày cưới luôn là một dịp đặc biệt với các cặp đôi. Đây không chỉ là ngày để cả hai nhận được lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè mà còn là cơ hội để cô dâu, chú rể thể hiện những cảm xúc và tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Những hành động như nắm tay, ôm, hôn chắc chắn đều được hoan nghênh. Tuy nhiên ôm hôn nhau đến mức quên cả thế giới như cặp đôi dưới đây thì lại khác.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh ôm hôn nhau đắm đuối của một cặp đôi mới cưới, xung quanh là ca sĩ, MC và quan viên hai họ. Điều đặc biệt là mặc cho ca sĩ hát gần hết bài và mọi người ngồi dưới vẫn trố mắt nhìn theo thì cặp đôi này vẫn nhất quyết không chịu "buông đôi môi nhau ra". Thậm chí ngay cả khi anh chàng cầm máy quay tiến sát lại gần nhưng cặp đôi này vẫn không hề nhận ra.

Đoạn clip này hiện đang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bạn N.L chia sẻ: "Vẫn biết rằng đám cưới là ngày vui của hai người nhưng mà đến mức này thì hơi kì. Còn bao nhiêu quan khách, đặc biệt là trẻ em ngồi ở dưới nữa cơ mà! Ý tứ tế nhị một chút thì sẽ đỡ gây khó xử hơn cho tất cả mọi người." Bạn P.U bình luận: "Nói chứ cũng phải ngưỡng mộ cặp đôi này thật đấy. Bình thường mình nắm tay người yêu ngoài đường đã hơi ngại rồi chứ đừng nói đến hơn. Vậy mà hai anh chị này có thể thoải mái như thể chốn không người."

Ngoài ra cũng có một số ý kiến hài hước cho rằng cặp đôi này chắc hẳn đã phải... tập luyện cẩn thận lắm, như bạn P.D bình luận: "Lấy hơi một phát mà hôn được hẳn 3 phút. Thánh hôn của năm đây rồi các bác ạ!". Hoặc thậm chí bá đạo hơn còn có người bình luận: "Phải chăng quen nhau từ đó tới giờ cả hai chưa bao giờ được hôn nhau nên lần này mới nồng nhiệt đến thế???".

Tác giả bài viết: Oeoe

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP