Cộng đồng mạng

Clip cô dâu, chú rể nhảy tại đám cưới hút 14 triệu lượt xem

Màn thể hiện vũ điệu nổi tiếng “Dirty Dancing” của hai nhân vật chính trong đám cưới khiến khách mời phấn khích, liên tục reo hò.

Theo Daily Mail, đám cưới vui nhộn của Lindsay Pergola và Richie Guarini (đến từ New Jersey) được tổ chức vào ngày 31/12/2016.

Sau màn khiêu vũ truyền thống, cô dâu - chú rể đã khiến dàn khách mời bất ngờ khi cover bài nhảy Dirty Dancing. Đây là những động tác vũ đạo trong bộ phim đình đám được sản xuất năm 1987 - Time of My Life.

Sau khi đăng tải, clip ghi lại phần nhảy máu lửa của Pergola - Guarini nhanh chóng thu hút 14 triệu lượt xem, hơn 64.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.


Cặp đôi khiêu vũ trong đám cưới thu hút hơn 14 triệu lượt xem: Sau điệu khiêu vũ truyền thống đầu tiên, cô dâu chú rể đã khiến dàn khách mời choáng váng trước màn trình diễn tuyệt vời khi cover lại điệu nhảy “Dirty Dancing. Đây là điệu nhảy huyền thoại trong bộ phim đình đám được sản xuất từ năm 1987 “ Time of My Life”.

Cô dâu Pergola hiện là giáo viên dạy nhảy. Trong khi đó, chú rể Richie Guarini không có bất kỳ kinh nghiệm khiêu vũ nào. Song phần kết hợp của họ vẫn khiến mọi người thích thú.

Pergola chia sẻ: “Vì anh ấy không biết gì về lĩnh vực này nên chúng tôi đã tập trước với nhau. Tuy nhiên, tôi và mọi người không ngờ anh ấy làm tốt như vậy. Khách mời cổ vũ, reo hò nhiệt tình khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Pergola cho hay Dirty Dancing là điệu nhảy cô yêu thích từ nhỏ. Nó là một phần ký ức tuổi thơ của cô.


Lindsay Pergola và Richie Guarini - hai nhân vật chính trong đám cưới vui nhộn.

Tác giả bài viết: Hương Liên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP