Cộng đồng mạng

Clip: Bị CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ, phượt thủ Vĩnh Phúc quỳ gối rồi dọa đốt xe

Sau khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ, phượt thủ Vĩnh Phúc cố cãi thanh minh và còn doạ sẽ đốt xe ngay tại chỗ.

Mới đây, đoạn clip dài khoảng hơn 5 phút ghi lại hình ảnh chàng phượt thủ "chày cối" cãi nhau với CSGT khi bị yêu cầu xuất trình giấy tờ xe được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ, do đi quá tốc độ cho phép là 89/60 km/h nên đã chiếc xe này đã bị bắn tốc độ tại Lạng Sơn.

Clip: Bị bắn tốc độ, phượt thủ Vĩnh Phúc quỳ gối, doạ đốt xe khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ xe. Nguồn: facebook

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra giấy tờ, phượt thủ Vĩnh Phúc đã không hợp tác.


Đồng thời khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe, phượt thủ này bất ngờ quỳ xuống, đưa ra từng loại giấy tờ một cho CSGT đồng thời lớn tiếng thách thức: "Các anh đừng có làm thế. Bây giờ em có thể đốt cái xe này luôn vì nó là xe của em".
giphy 1483886934952

Sau đó, phượt thủ này lí luận rằng: "Xe tôi để chết ở đây, hiện tại tôi không hề đi nên các anh không có quyền gì bắt xe của tôi. Nếu bị bắn tốc độ ở đoạn trước thì đề nghị cho tôi xem hình ảnh", đồng thời thanh niên này còn cho rằng đang bị CSGT làm khó, gây mất thời gian của bản thân.

Khi CSGT lên tiếng giải thích thì thanh niên này mới từ từ xuất trình đầy đủ giấy tờ đẻ giải quyết lỗi vi phạm và giải tán đám đông.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ý không đồng tình với cách ứng xử của phượt thủ trên.

"Chưa bàn đến việc phượt thủ này sai phạm ra sao nhưng hành vi của anh này là cố tình làm khó cán bộ xử lý vi phạm rồi còn gì nữa, có giấy tờ thì bỏ ra còn cứ cãi cùn làm mất thời gian", tài khoản A.G. bình luận.

"Chí Phèo phiên bản 2017 đây à, quỳ gối doạ đốt xe rồi chỉ thiếu mỗi nước rạch mặt để ăn vạ thôi. Đến lúc người ta đưa hình ảnh chạy quá tốc độ rồi hôm sau lên kho bạc mà nộp phạt. Dù gì khi bị kiểm tra giấy tờ cũng nên chấp hành rồi sau đó thanh mình gì tính sau", tài khoản D.V.B chia sẻ.

Tác giả bài viết: K.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP