Cộng đồng mạng

Clip: Bé trai 3 tuổi lái xe địa hình gây nhiều tranh cãi

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh bé trai 3 tuổi lái xe địa hình đang gây tranh cãi gay gắt dư luận trong những ngày qua.

Sự việc được cho rằng xảy ra tại đồi cát Bàu Trắng, Mũi Né, Phan Thiết. Bé trai trong đoạn clip đã được người lớn đặt lên xe địa hình cho tự lái xe ra phía ngoài. Điều đặc biệt ở đây là bé trai trên có thể lái xe một cách thành thạo như người lớn.

Clip: Bé Th. 3 tuổi lái xe địa hình tại đồi cát Bàu Trắng. (Nguồn: Facebook)

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng "Ở một góc nhìn khác có thể người ta sẽ gọi đây là thiên tài", "Trên Daily Mail cũng có clip người ta cho trẻ em lướt sóng ấy. Em bé kia lái xe như vậy không sao là tốt rồi. Có tài năng cứ thể hiện thôi".

Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại không đồng tình với ý kiến trên vì cho rằng đây là hành động nguy hiểm cho trẻ nhỏ cũng như người khác.

Facebooker Ngô Thế An bày tỏ "Họ thấy vui vì con họ làm được điều gì đó khác lạ. Tôi thấy giận vì họ chăm con quá lơ là. Nếu không may đứa trẻ mà bị làm sao thì tương lại của nó sẽ như thế nào? Họ có nghĩ đến không vậy?"

"Nguy hiểm. Lẽ ra nên có người lớn ngồi cùng. Giả sử xảy ra tai nạn thì em bé không thể xử lý được" Facebooker C.P.T bình luận.

Tác giả bài viết: P.T

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP