Cộng đồng mạng

Clip 20 giây về hai chú mèo khiến nhiều người thấy xấu hổ

Dù chỉ là một đoạn clip dài 20 giây ghi lại cảnh giành đồ ăn của 2 chú mèo, nhưng nó lại hút tới gần 1 triệu lượt xem sau ít ngày chia sẻ.


Dưới đây không phải là một đoạn clip thời sự nóng hổi, cũng chẳng phải clip của những hot girl hot boy đình đám, mà chỉ là một đoạn clip ngắn dài chưa tới 20 giây của hai chú mèo, thế nhưng nó lại hút tới gần 1 triệu lượt xem sau 2 ngày được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, hai chú mèo đang tranh giành nhau bát sữa để uống. Nói là tranh giành thì có vẻ hơi nặng với chúng, thực tế chúng chỉ tìm cách kéo bát sữa về phía mình bằng thái độ nhã nhặn và lịch sự nhất có thể.

Sau màn giành bát sữa, chúng lại thay đổi thái độ, tìm cách đẩy và nhường bát sữa cho đối phương. Hành động rất mực đáng yêu của hai chú mèo thực sự khiến người xem phát cuồng.

Cảnh 2 chú mèo đẩy giành đồ ăn của nhau gây chú ý. (Nguồn page: Chó và mèo)

Xem clip về hai chú mèo siêu đáng yêu này, nhiều người thậm chí còn liên tưởng ngay tới vụ việc 2 tài xế đánh nhau giữa đường sau va chạm giao thông cũng được đăng tải trên mạng xã hội sáng nay.

Chẳng là khi đang lưu thông trên đường, một trong hai tài xế đã điều khiển xe đi sai làn khiến xe phía sau không kịp phản ứng và đâm phải. Thay vì giữ thái độ bình tĩnh để xử lý vụ việc một cách êm đẹp, hợp lý, thì hai tài xế này lại tỏ ra nóng nẩy, lời qua tiếng lại.

Giải quyết bằng lời chẳng xong, họ đã dùng tới nắm đấm để giải quyết vấn đề và tự biến mình trở thành tâm điểm để người ta bàn tán, xì xào.

Giá như hai người tài xế này cũng nhường nhịn nhau, giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp một cách nhã nhặn và lịch sự như hai chú mèo trong clip trên, thì hẳn người đi đường sẽ chẳng phải chứng kiến màn "hạ cẳng chân thượng cẳng tay" như thế.

Thế mới nói, xem clip về hai chú mèo hẳn sẽ có nhiều người cảm thấy xấu hổ lắm vì trong cuộc sống, trong các mối quan hệ đâu phải ai cũng đủ bình tĩnh, bản lĩnh để giải quyết êm thấm những mâu thuẫn, tranh chấp không đáng có.

Sau khi va chạm giao thông, hai người tài xế đã tỏ ra mất bình tĩnh và lời qua tiếng lại.
Họ đã dùng tới nấm đấm để giải quyết vụ việc và tự biến mình thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Tác giả bài viết: Pi Pi

Nguồn tin:

  Từ khóa: đồ ăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP