Cộng đồng mạng

Chuyện tình ngọt ngào của "cặp đôi đồng tính nữ đẹp nhất VN"

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của cặp đôi đồng tính Bi - Tú Anh từ khi công khai đã được chú ý bởi 2 nhân vật chính rất đẹp đôi.

Vượt qua dư luận và rất nhiều khó khăn, cặp đôi đồng tính nữ này vẫn đến với nhau và vô cùng hạnh phúc.
Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi đồng tính Tú Anh và Bi thường khiến cộng đồng mạng phải “hờn ghen” vì những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng tình cảm và đáng yêu rất đỗi đời thường của hai người: Những nụ hôn nhẹ nhàng, những cái ôm siết chặt, những màn selfie khó đỡ…, tất cả là những minh chứng cho tình cảm sâu đậm mà cả hai dành cho nhau.
Bi sở hữu một vẻ ngoài điển trai không góc chết cùng phong cách tomboy, gu thời trang chất lừ.
Còn Tú Anh lại gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe, đáng yêu như búp bê và phong cách dịu dàng, nữ tính.
Bi đến từ Bắc Giang còn Tú Anh là người Tuyên Quang, cả hai quen nhau khi còn ở Việt Nam. Tình cảm của họ nảy sinh từ khi hai người làm chung một công ty bên Đài Loan. Ban đầu, cả 2 không hề nghĩ rằng mình sẽ đến được với nhau, bởi những định kiến của xã hội... Nhưng dần dần từ những cử chỉ quan tâm hàng ngày, những hành động bên nhau, sự sẻ chia những lúc khó khăn và khi cả hai đã hiểu nhau hơn thì tình yêu đến lúc nào không hay biết.
Chuyện 2 cô gái xinh đẹp Bi và Tú Anh yêu nhau khiến bao chàng trai “vỡ mộng”.
Nếu Bi là người mạnh mẽ, rắn rỏi thì Tú Anh lại vô cùng mềm mỏng, ngọt ngào và nữ tính... Chính sự đối lập trong phong cách của Bi và Tú Anh giúp cặp đôi chinh phục được tình cảm của đông đảo cư dân mạng. Chuyện tình của Bi và bạn gái vẫn luôn là mối quan tâm chú ý của giới trẻ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch vui vẻ cùng nhau hay những khoảnh khắc ngọt ngào khiến mọi người chết vì ghen tị.
Vượt qua những cái nhìn kì thị, những lời đánh giá chẳng mấy hay ho, hai cô gái này vẫn dũng cảm ở bên nhau và chứng minh cho người khác thấy tình yêu là không có biên giới. Chính sự mạnh mẽ và khát khao tình yêu mãnh liệt ấy đã dần dần thay đổi thái độ của cộng đồng dành cho hai cô gái.
Tình yêu đẹp của họ cũng là niềm động lực cho những người trẻ dám sống thật với giới tính, cảm xúc của mình. Để mỗi cô gái nhận ra rằng, đôi khi chẳng nhất thiết cứ phải là đàn ông, con gái chúng ta cũng có thể đem lại hạnh phúc cho nhau kia mà. Nếu không yêu đàn ông, hãy cứ tin ngoài kia vẫn còn người con gái đang chờ bạn.
Những lần bị người yêu giận Bi lại dùng những tình cảm chân thành, những món quà bất ngờ xoa dịu người yêu và kết quả thì luôn “hiệu nghiệm”. Vì những cử chỉ hết sức đáng yêu của Bi khiến Tú Anh không thể nào giận lâu được người yêu mình lâu. Đó là bí quyết hâm nóng tình yêu của cặp đôi này. Có lẽ không sai khi nhiều người yêu quý, mến mộ đã dành cho cặp đôi lời này danh xưng: cặp đôi đồng tính nữ đẹp nhất Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thái Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP