Cộng đồng mạng

Chú ruột xách cổ, thẳng tay ném cháu gái đập mặt vào kệ sắt siêu thị để "dạy dỗ" chỉ vì...

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến cho những người lớn có mặt tại siêu thị chẳng ai kịp ra tay can ngăn.


Daily Mail ngày 10/1 đưa tin mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông được cho là chú ruột túm cổ áo, ném cháu gái đập mặt vào kệ sắt bày hàng trong siêu thị đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và khiến dư luận Trung Quốc bất bình.
Bé gái 7 tuổi bị chú ruột túm cổ, ném vào kệ hàng vì ghi ngờ lấy cắp tiền.

Sự việc xảy ra vào ngày 21/12/2016 tại một siêu thị nhỏ ở Thâm Quyến, Trung Quốc trước sự chứng kiến của một nhóm học sinh cùng những người đang mua hàng tại đó. Đoạn video được người dùng có nickname Pear Video đăng lên trang Weibo vào ngày 4/1/2017.

Theo những lời mắng chửi từ người đàn ông tự xưng là chú của bé gái này thì anh ta nghi ngờ cô bé đã móc ví trộm mất 3.000 NDT và còn lấy luôn cả thẻ ghi nợ của anh ta nữa. Anh ta đã đi tìm cô bé khắp nơi và khi bắt được cháu tại siêu thị liền quyết định ra tay "dạy dỗ".

Ông chú tóm cổ cháu gái rồi ném mạnh vào kệ hàng trước mặt khiến cả siêu thị chết lặng.

Thế nhưng, dù cô bé có phạm lỗi lầm thật đi chăng nữa thì cách dạy dỗ của người chú này cũng không thể chấp nhận được. Thay vì gọi cháu về nhà nhẹ nhàng dạy bảo thì ông chú "hổ báo" này lại túm luôn cổ áo cháu rồi quăng thẳng vào kệ hàng như quăng một món đồ cho hả cơn giận.

Cô bé học sinh tiểu học mới 7 tuổi bị ném đập mặt vào kệ hàng rồi rơi xuống như một bịch gạo đau đớn nhưng vẫn lồm cồm bò dậy trong sợ hãi để tiếp tục chịu cơn thịnh nộ của người chú. Không chỉ mắng chửi cháu mình, người đàn ông này còn nổi đóa với cả nhóm bạn học của bé nữa.

Chủ cửa hàng và những vị phụ huynh chứng kiến sự việc đã nói lý với người đàn ông tự xưng là chú của bé gái này và khuyên can anh ta hãy dừng tay.

Thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả, ông chú nóng tính còn bồi thêm một cú song phi vào cô cháu gái khi em quay đi định trốn sau các bạn học. Sau cú đá mạnh, cô bé lại ngã úp mặt xuống sàn nhà.

Không chỉ có vậy, anh ta còn bồi thêm 1 cú song phi vào cô bé đang định lủi đi tránh mặt sau lưng nhóm bạn khiến ai nhìn thấy đều phải sôi máu.

Được biết, không những "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với chính cháu gái mình, sau đó người đàn ông này còn quay sang gây gổ với cả chủ siêu thị vì để bọn trẻ con tự ý tiêu tiền trong siêu thị và khẳng định đây chính là lý do khiến cho cháu gái anh ta nảy ra ý định ăn cắp.

Tất nhiên, chủ cửa hàng không chịu để yên và hai người đã xảy ra xô xát nên công an đã được gọi tới để giải quyết. Đoạn video đã làm khuấy đảo cộng đồng mạng Trung Quốc về tầm quan trọng của việc dạy dỗ con cái.

Một số người cũng lên tiếng thắc mắc trong những trường hợp bạo hành gia đình với trẻ em như thế này thì hệ thống pháp lý sẽ xử lý thế nào. Hiện Legal Daily đang điều tra thêm về đoạn video trên.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin:

  Từ khóa: ra tay ,sự việc ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP