Cộng đồng mạng

Chú rể mang xe tang đi đón dâu và lí do không ngờ phía sau…

Suốt đoạn đường đón dâu, người dân ai cũng phải choáng váng khi nhìn cảnh chiếc xe tang “hồn nhiên” xuất hiện trong đám cưới. Đằng sau đó là một bí mật không ai có thể ngờ…

Đám cưới kì lạ này diễn ra ở Đài Loan, Trung Quốc. Chú rể là Hou Ming Xiu. Được biết cặp đôi này đã quen nhau được 2 năm, khi cả hai còn là sinh viên. Yêu quý sự tinh khiết của cô gái có tên Dai Yun Xuân, Minh Xiu đã quyết định yêu và gắn bó với cô cả cuộc đời.
t1
Đoàn xe tang đi rước dâu khiến ai nhìn cũng choáng váng

Điều kì lạ trong đám cưới của hai người khiến ai nấy đều sửng sốt đó chính là chiếc xe tang đi đón dâu. Không những vậy, ngày cưới của cặp đôi này cũng rơi vào ngày đại kị cưới hỏi. Họ vẫn quyết tâm cưới vào ngày này để phá bỏ quan điểm xưa cũ ấy.
t2
Cô dâu và chú rể đã có 2 năm yêu nhau

Giải thích về những chiếc xe tang đi đón dâu, chú rể Hou Ming Xiu cho biết gia đình anh làm dịch vụ phục vụ tang lễ. Những chiếc xe này vốn được dùng trong những đám tang, nhưng tận dụng “cây nhà lá vườn” nên trong ngày cưới chúng cũng được dùng đến.
t3

t4
Nhà chú rể làm trong ngày phục vụ tang lễ nên sử dụng xe tang - cây nhà lá vườn đi đón dâu

Trong đoàn rước dâu ngày hôm đó có một chiếc xe Jeep dẫn đầu, theo sau đó là 6 chiếc xe tang. Trên xe tang trang trí chữ Song Hỷ thu hút sự quan tâm củ hàng xóm nhà gái cũng như nhiều người trên quãng đường dài 8km.

Thực tế, cô dâu và chú rể đã bàn bạc và thống nhất với nhau về điều này. Họ muốn có một kỉ niệm không thể nào quên trong ngày cưới của mình nên đã quyết định dùng xe tang đi đón dâu.

Tác giả: Bảo Bình (Theo CN)
Nguồn tin: Theo khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP