Cộng đồng mạng

Chú chó can ngăn chủ không được đánh người yêu

Chú chó liên tục lao vào giữa cặp đôi ngăn không cho chàng trai đánh cô bạn gái.

Video chú chó can ngăn không cho người chủ của mình đánh bạn gái đang thu hút sự chú ý và bình luận của nhiều Facebooker.

Theo video ghi lại, thanh niên này giả vờ mắng và đánh nhẹ vào người cô bạn gái vì tội "sang chơi không mua đồ ăn cho hai bố con" thì bị chú chó lao vào giữ tay, chặn giữa để ngăn cho cô gái không bị đánh. Video khiến đại đa số đều tỏ ra thích thú và ao ước có một chú chó như vậy. Những dòng bình luận có nội dung khen ngợi chú chó cũng xuất hiện rất nhiều: "Đáng yêu quá đi mất", "Chú cún thông minh quá"... Nhiều Facebooker còn tag bạn bè mình: “Đấy, nuôi chó đi lúc nào bị anh đánh nó còn nhảy vào bênh, hehe”.

Facebooker Trang Đặng cho biết: “Giống Golden này thông minh lắm lại quấn chủ nữa. Chắc cô bạn kia bình thường cưng nựng nó lắm nên nó mới bảo vệ như thế đấy. Thích quá, ước gì mình cũng có điều kiện để nuôi một chú chó như vậy”.

Hay như Facebooker Hà Chinh cũng chia sẻ: "Chó là loài vật trung thành nhất mà, nhà mình cũng nuôi chó, chúng nó tình cảm lắm, đi đâu về là quẫy đuôi rối rít lên. Coi chúng nó không khác gì một thành viên của gia đình, có lần chó nhà mình đi lạc tìm mãi không thấy đến bố mẹ mình còn buồn không muốn ăn cơm ấy chứ".

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

  Từ khóa: cặp đôi ,liên tục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP