Cộng đồng mạng

Chia tay người yêu, nam thanh niên nhắn tin đòi lại 2 đôla

Anh chàng này đang nhận được những phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Nick name M.M. vừa đăng tải trên một diễn đàn lớn câu chuyện của bản thân mình: "Số em nhọ quá. Mới quen được vài ngày may sao lộ được bản chất. Đi cafe hôm đầu, ngồi cạnh kiểu đòi ôm ấp em tránh. Hôm qua hắn tới nhà đưa em tờ 2 đôla gấp hình trái tim nói tặng em. Em thấy không hợp nên không quen nữa và cái kết là vậy mọi người ạ".

Chia sẻ thêm, nickname M.M. tâm sự: "Quen biết với anh này khoảng một tuần, chỉ bắt đầu làm quen và tìm hiểu nhau. Tờ 2 đôla là anh này gấp hình trái tim đưa cho mình và nói là "tình cảm của anh" nên mình mới nhận. Sau đó chúng mình đi cafe và anh thanh niên tìm cách sàm sỡ ôm ấp nên mình tránh không muốn tiếp tục mối quan hệ. Mình muốn chia tay thì anh ấy nhắn tin đòi lại đồng 2 USD ấy khiến mình khá bất ngờ".

Facebooker Đặng Thu Quỳnh chế giễu: "2 đôla mà cứ tưởng 20.000 đôla không bằng ý nhỉ? Sợ quá đi. Em nói bạn em qua đây, chị thêm cho tiền xe ôm nhé". "Hẳn là 2 đôla, cả gia tài của người ta đặt hết vào bạn, bạn không biết còn trách gì nó, haha", Facebooker Linh Nguyễn chế giễu. "Khiếp, không thể chấp nhận được. Trí tưởng tượng phong phú như chị mà còn không dám nghĩ đến trên đời có anh chàng như thế này nữa", Facebooker Hồng Phúc nhìn nhận.

"Cạn lời" với chàng thanh niên này, nhiều bạn cho rằng câu chuyện cứ như cổ tích. Thế nhưng Facebooker Na Cosmestics lại hoảng hốt vì tìm ra "nhiều điểm tương đồng": "Giống người yêu cũ của mình quá đi. Chia tay nhau xong dọa đưa ra công an đòi tiền đây này. Đời đúng là lắm chuyện dở cười dở khóc nhỉ?". Hay như Facebooker Linh Lì bày tỏ: "Con trai gì mà như thế không biết. Tự tặng quà chứ ai đòi hỏi gì mà nhắn tin nói người khác giả tạo. Có 2 đôla mà cứ làm như tiền tỷ. Trả lại rồi em tặng thêm quà đi nữa nhé".

Tác giả bài viết: Thanh Sơn

Nguồn tin:

  Từ khóa: phản ứng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP