Cộng đồng mạng

Chỉ vì say đắm hot blogger, thiếu niên 19 tuổi buông lời tán tỉnh và nhận cái kết đắng

Chì vì cô hot blogger quá xinh đẹp nhiều người say đắm ấy, chàng thiếu niên 19 tuổi đã buông lời yêu đương đến mức phải vào tù.

Một thiếu niên người Ả Rập tên là Abu Sin 19 tuổi với biệt danh là ' người không răng ' đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội khi ra mặt tán tính Vblogger Christina Crockett, 21 tuổi.

Thiếu niên với biệt danh Abu Sin đang phải đối mặt với mức án 3 năm tù vì tội tán tỉnh hot girl.


Tại đồn cảnh sát ở Riyadh cho biết, các clip ' tán tỉnh ' như này đã và đang khiến cư dân mạng chú ý, đó được quy kết là chú ý tiêu cực khi vi phạm các chuẩn mực bảo thủ của nước này.

Phát ngôn viên tại đồn cảnh sát Riyadh cho biết Abu Sin 19 tuổi đã bị bắt hôm Chủ nhật sau khi người xem đã yêu cầu trừng phạt thiếu niên này. Nếu bị kết tội, Abu Sin sẽ đối mặt với mức án 3 năm tù.

Abu Sin đã trở thành cái tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng thế giới sau khi tự mình quay những clip ngỏ lời yêu thương để thu hút Christina Crockett. Tiếng đồn bay xa, ngay cả nữ Vblogger nổi tiếng cũng biết đến những đoạn clip ' mật ngọt ' ấy mặc dù Abu Sin không hề biết tiếng Anh và cô cũng không hiểu tiếng Ả Rập.


Trong đoạn clip mà Abu Sin đăng tải lên mạng, cậu thiếu niên này đã sử dụng một số từ tiếng Anh đơn giản như: " Anh yêu em. Anh yêu em. Em cũng yêu anh."

Tại đất nước của Abu Sin, nơi phụ nữ thường xuyên sử dụng khăn che mặt, tóc và cơ thể của họ. Nhiều dân mạng tại đất nước Ả Rập đã nhanh chóng báo cảnh sát sau khi Abu Sin đăng tải đoạn clip khác.

Cô nàng xinh đẹp Christina Crockett


Sau khi thông tin Abu Sin bị bắt, hot Vblogger đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng: " Đó không phải lỗi của tôi, chỉ do đoạn clip ấy quá nổi tiếng. Không ai yêu cầu cậu ấy phải quay đoạn clip ấy. Tôi nghĩ, bản thân mình không cần phải nổi tiếng qua cách ấy, tôi chẳng nhận được gì sau đoạn clip ấy cả."


Tên thật của Abu Sin không được công bố, một luật sư đã lên tiếng: " Các thiếu niên có thể đối mặt với mức án từ một đến ba năm tù, tùy thuộc vào bản án do thẩm phán. Đạo đức và luật pháp áp dụng đối với cả mạng xã hội."

Tác giả bài viết: Minh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP