Cộng đồng mạng

Chết cười khỉ gào khóc diễn sâu để xin thức ăn

Tại một sở thú tại Trùng Khánh, Trung Quốc một con khỉ sóc đã trở thành ngôi sao động vật nhờ hành động gào khóc diễn sâu của mình

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh của một con khỉ sóc vui nhộn tại một sở thú thuộc Trùng Khánh, Trung Quốc. Khi nhìn thấy khách du lịch, con khỉ này lập tức "diễn sâu", gào khóc, la hét, làm ra vẻ đói bụng để xin thức ăn. (Nguồn Dailymail)
Hành động của con khỉ sóc đáng yêu được du khách ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. (Nguồn Dailymail)
Từ một con khỉ sóc vô danh, hiện tại hình ảnh hài hước của nó đã trở nên nổi tiếng, được cư dân mạng chế lại và sử dụng rất nhiều trong những bình luận bằng hình ảnh. (Nguồn Dailymail)
Hiện tại, con khỉ sóc đáng yêu này đã trở thành ngôi sao động vật của vườn thú nơi nó đang sinh sống. (Nguồn Dailymail)
Rất nhiều người tìm đến vườn thú để tận mắt chứng kiến bộ mặt đầy biểu cảm của chú khỉ nghịch ngợm này. (Nguồn Dailymail)
Không chỉ biết kêu la, con khỉ sóc này còn biết chắp tay xin xỏ thức ăn như thật. (Nguồn Dailymail)
Cách đây không lâu, hình ảnh ba chú khỉ với biểu cảm ngạc nhiên quá lố cũng từng bị đem ra chế, trở thành biểu tượng nổi tiếng trên mạng xã hội. (Nguồn Dailymail)
Ba con khỉ, mỗi con một biểu cảm hết sức khoa trương, khiến người xem không thể nhịn cười. (Nguồn Dailymail)
Cũng la hét để xin ăn nhưng chú khỉ này vật vã hơn, nằm bò cả ra cành cây để chứng minh mình đang đói lả. (Nguồn Dailymail)
Hai chú khỉ con và biểu cảm ngạc nhiên bất hủ của mình cũng từng nổi tiếng trên mạng xã hội. (Nguồn Dailymail)

Tác giả bài viết: Đinh Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP