Cộng đồng mạng

Chàng trai sút bóng làm gãy hai răng cửa của bạn gái

Sau khi chia sẻ tại diễn đàn của sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội), câu chuyện dở khóc dở cười này nhanh chóng được hơn 22.000 người quan tâm.

"Chia buồn với chàng trai", "Thật khó tin"... là những bình luận của dân mạng sau khi đọc câu chuyện bi hài chàng trai sút bóng vào mặt người yêu, làm cô gãy 2 cái răng cửa tại diễn đàn ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội.

Theo đó, một nam thanh niên kể lại sự việc thật như đùa của cậu bạn cùng phòng. Người này khẳng định từ trước đến nay chưa bao giờ thấy ai mạnh mẽ như thế.

Nhân vật chính là nam sinh Bách Khoa, mê bóng đá. Chàng trai này cứ có con gái cổ vũ là phong độ lên cao, đá bóng nhiệt tình, nhiều lúc bạn bè tưởng là uống nhầm nước tăng lực.

chang trai sut bong lam gay rang ban gai
Câu chuyện chàng trai sút bóng vào bạn gái khiến dân mạng bật cười. Ảnh chụp màn hình.

Một lần, cậu rủ người yêu đi xem đá bóng. Cô gái ngồi bên sân cổ vũ nhiệt tình, nhưng không may bị sút bóng trùng vào mặt. Thiếu nữ hét toáng lên, bị gãy một chiếc răng, chiếc còn lại thì lung lay.

Để có thể "trở lại như hiện trạng ban đầu", cô cần tốn 15-20 triệu đồng. Nam thanh niên không còn cách nào khác, phải gọi điện về xin tiền cha mẹ với lý do: "Con đá bóng làm gãy răng người yêu...".

Câu chuyện dở khóc dở cười trên dù chưa được xác thực, vẫn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra đồng cảm với đôi trẻ vì sự cố ngoài ý muốn.

Nguyễn Thành (24 tuổi, Nam Định) cho hay: "Đúng là đen thật! Anh sút bóng, sút đi yêu thương, sút đi kỷ niệm, sút bay hai chiếc răng của em và sút luôn tình yêu em dành cho anh. Lần sau có người yêu cứ để ở nhà, tiền mất tình tan".

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy thấy thú vị trước câu chuyện có phần hài hước này. Nhiều bạn trẻ còn chia sẻ tình huống tương tự.

Nhật Đoàn - sinh viên Đại học Hà Nội - kể cách đây 2 tháng, cậu quen người yêu khá tình cờ. Đoàn đi đá bóng thấy thiếu nữ ngồi bên ngoài xem và cổ vũ cho đội bên kia.

Cả hai không quen biết nhau cho tới khi cậu sút bóng thẳng vào mặt cô gái và phải đưa đến bệnh viện. Sau khi cô tỉnh dậy, họ bắt đầu nói chuyện, nảy sinh tình cảm.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP