Cộng đồng mạng

Chàng trai bất ngờ cầu hôn bạn gái bằng giày thuỷ tinh

Chris Cole hóa trang thành hoàng tử, quỳ gối thổ lộ tình cảm với bạn gái bằng một chiếc giày thuỷ tinh. Những hình ảnh về màn cầu hôn này hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Theo The Sun, màn cầu hôn lãng mạn này diễn ra tại công viên Disneyland, Mỹ.

Hai nhân vật chính trong hình là Chris Cole và Courtney (đến từ Los Angeles). Họ bắt đầu hẹn hò từ 4 năm trước.

Nhân ngày lễ hóa trang, hai người quyết định trang điểm thành hoàng tử và cô bé lọ lem trong truyện cổ tích. Khi Chris Cole, Courtney đang vui vẻ, nắm tay nhau dạo quanh công viên, bất ngờ anh chàng yêu cầu bạn gái nhắm mắt và ước một điều.

Courtney chia sẻ dù khá ngạc nhiên và không hiểu lý do, cô vẫn làm theo lời bạn trai. Sau khi mở mắt, cô vỡ oà khi thấy chiếc giày thuỷ tinh nửa kia tặng cho mình.

Chris Cole bày tỏ: “Đây chính là món quà anh muốn dành cho công chúa của đời mình. Nó rất hợp với em”.

Không chỉ dừng lại ở đó, nam chính còn chuẩn bị một chiếc nhẫn được thiết kế tinh xảo để cầu hôn bạn gái.

Courtney chia sẻ: “Tôi hoàn toàn bị sốc, không thể nói nên lời. Chris quỳ gối, nắm tay và đeo nhẫn cho tôi. Tôi cứ ngỡ đây là giấc mơ, mình giống như nàng công chúa trong khoảnh khắc kỳ diệu. Cả đêm hôm đó, tôi không thể chợp mắt vì luôn nghĩ về giây phút ấy”.

Màn cầu hôn lãng mạn này được những người chứng kiến hưởng ửng rất nhiệt tình. Tất cả đều vui mừng chúc phúc cho Chris, khi anh nhận được nụ hôn ngọt ngào và cái gật đầu đồng ý từ bạn gái.

Tác giả bài viết: Hương Liên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP