Cộng đồng mạng

Chàng cảnh sát nổi tiếng mạng nhờ ảnh chụp lén đẹp trai

Khi đang giúp đỡ hành khách tại sân bay, nam cảnh sát Lee Minwei đã nhanh chóng thú hút sự chú ý nhờ gương mặt điển trai và nụ cười duyên.

Lee Minwei (22 tuổi) hiện là cảnh sát hỗ trợ tại sân bay Changi, Singapore. Khi những hình ảnh anh đang làm việc được đăng lên trang 9GAG, 9X bất ngờ nổi tiếng mạng.

Bức ảnh xuất hiện trên 9GAG khiến Minwei bất ngờ nổi tiếng.


Minwei nhanh chóng nhận được hàng nghìn lời khen ngợi từ dân mạng, chủ yếu dành cho vẻ ngoài điển trai của anh.

“Một người bạn hỏi tại sao tôi luôn yêu mến người Singapore và tôi đã gửi cho cậu ấy bức hình này”, một cô gái bình luận.

Thiếu nữ khác hài hước nói: “Có lẽ tôi nên đặt một con dao trong túi xách. Bởi nhờ thế, tôi có thể bị giữ lại và nói chuyện với anh ấy lâu hơn”.

Không chỉ phái đẹp mà cả đấng mày râu cũng thừa nhận Minwei sở hữu ngoại hình khá thu hút. “Tôi tự nhủ không biết bao nhiêu cô gái sẽ đến sân bay Changi chỉ để nhìn nam cảnh sát này?”, một chàng trai bày tỏ.

Để chiều lòng người hâm mộ, ba ngày sau khi Minwei xuất hiện trên 9GAG, sân bay Changi đã cung cấp một số thông tin về anh tại fanpage chính thức.

Vẻ đẹp tựa nam thần của chàng cảnh sát đến từ Singapore.


Đối với Minwei, việc bỗng dưng nổi tiếng là trải nghiệm thú vị nhất của anh sau 7 tháng làm việc tại Changi.

“Nhiều hành khách từng mời tôi chụp ảnh cùng họ, nhưng tôi không nghĩ mình lại nổi tiếng đến vậy. Tôi rất bất ngờ. Gia đình, bạn bè trêu tôi rất nhiều và hình như em trai hơi ghen tỵ với tôi”, 9X kể.


Nam cảnh sát cho biết bốn anh chị em trong nhà đều có điểm thu hút riêng do thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ. Ngoài việc bất ngờ gây chú ý, anh cũng chia sẻ về tình yêu dành cho công việc.

Minwei nói: “Tôi rất thích học những biện pháp an ninh tại sân bay để bảo đảm an toàn cho hành khách. Nhìn vẻ háo hức của mọi người trước mỗi chuyến đi, tôi cũng hạnh phúc lây. Do đó, tôi luôn mỉm cười khi làm việc, với hy vọng mọi hành khách sẽ có một ngày vui vẻ”.

Ngoài ra, Minwei tiết lộ anh chưa có bạn gái. 9X không chủ động tìm kiếm người yêu và để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Hiện tại, nam cảnh sát chỉ tập trung cho sự nghiệp.

Theo The Straits Times, Minwei không phải cảnh sát Singapore đầu tiên nổi tiếng mạng nhờ diện mạo thu hút.

Tháng 2/2015, Ryan Koh từng khiến nhiều người chú ý khi hình ảnh của anh được in lên standee (giá chữ X) đặt tại nhiều khu mua sắm trên đảo quốc sư tử để truyền thông điệp “Trộm cắp tại các cửa hàng là một tội phạm”.

Bên cạnh đó, tháng 8 năm nay, cảnh sát điều tra tội phạm Bobby Singleton (đến từ Vương quốc Anh) cũng nhận được hàng nghìn lời "có cánh" từ dân mạng khi đang tác nghiệp tại lễ hội âm nhạc Tennent’s Vital 2016, theo The Sun.

Ngoài Minwei, nam cảnh sát Ryan Koh từng thu hút nhiều cô gái nhờ diện mạo nam tính. Ảnh: Yahoo.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP