Cộng đồng mạng

Câu chuyện sau sự nổi tiếng của nữ nha sĩ U50 trẻ đẹp

Ít ai biết, sự nổi tiếng của nữ nha sĩ U50 trẻ đẹp như thiếu nữ lại xuất phát từ thời điểm cô cảm thấy cô đơn, buồn chán nhất.

Lee Su Jin - nữ nha sĩ U50 trẻ đẹp như thiếu nữ là một nhân vật rất đặc biệt và thú vị được cộng đồng mạng châu Á phát hiện trong năm 2016. Năm nay đã 48 tuổi nhưng thật kinh ngạc khi nữ nha sĩ người Hàn Quốc này vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, dung mạo của cô thậm chí còn khiến nhiều cô gái ở độ tuổi ngoài 20 cảm thấy ghen tị hoặc ngưỡng mộ. Nhờ đặc điểm này, Lee Su Jin trở thành nhân vật xuất hiện thường xuyên trên các trang báo, trang mạng nổi tiếng của Hàn Quốc, châu Á vào khoảng giữa năm 2016.
Lee Su Jin năm nay 48 tuổi, hiện đang là bác sĩ làm việc tại Bệnh viên Nha khoa Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, trang Instagram cá nhân của nữ nha sĩ trẻ đẹp như hot girl này đã có hơn 100 nghìn người theo dõi và đây là kết quả của quãng thời gian cô Lee Su Jin chăm chỉ đăng tải những bức ảnh đời thường, khoe nhan sắc, sức trẻ đáng ngưỡng mộ của mình.
Được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", nổi tiếng khắp Hàn Quốc và cộng đồng mạng nhiều nước châu Á, có nhiều fan hâm mộ... nhưng ít ai biết được, đằng sau câu chuyện nổi tiếng của bác sĩ xinh đẹp Lee Su Jin lại là những điều khá đáng buồn đối và bản thân cô đang rất khát khao có thể thay đổi nó.
Là một bác sĩ nên Lee Su Jin thường xuyên phải làm việc ở bệnh viện, tham gia các ca trực, ít có thời gian về nhà và chăm sóc con cái. Con gái đầu lòng của cô Su Jin khi bước vào tuổi mới lớn đã được tiếp xúc với công nghệ hiện đại, mạng xã hội và vô tình bị chúng cuốn đi. Có ít thời gian về nhà nhưng khi trở về, bác sĩ Lee Su Jin lại thường bị cô con gái "bỏ rơi", không chịu tâm sự, trò chuyện với mình.
'Điều này đã khiến nữ nha sĩ 48 tuổi xinh đẹp cảm thấy lo lắng cho cô con gái nhỏ, song song đó là những cảm giác buồn chán của bản thân khi không thể chia sẻ với con, không có người tâm sự. Và cũng chính trong quãng thời gian này, cô Lee Su Jin bắt đầu sử dụng mạng xã hội, Instagram, bắt đầu chia sẻ những bức ảnh của mình và tương tác với mọi người nhằm tìm được sự vui vẻ, xả stress.
Lâu dần, sức hút của cô Su Jin ngày càng lớn thể hiện qua số lượng người theo dõi của cô ngày càng tăng cao. Chính bản thân cô Su Jin cũng không nghĩ rằng bản thân mình lại được nhiều người chú ý đến vậy. Cho đến hiện tại, cuộc sống và những tình trạng không tốt trong mối quan hệ giữa cô Su Jin và cô con gái đã phần nào được cải thiện.
Được biết,con gái của cô Su Jin hiện đang là học sinh phổ thông, có thành tích học tập tốt và rất muốn được trở thành một bác sĩ giống như mẹ trong tương lai. Biết được ước mơ của con, cô Su Jin cũng dần biết cách gần gũi, chia sẻ nhiều hơn và cuộc sống gia đình, công việc của cô cũng vì thế mà ngày một tốt đẹp, ổn định hơn.
Nói về bí quyết để duy trì được sức trẻ, ngoại hình đẹp đáng ngưỡng mộ của mình, cô Su Jin cho biết không gì khác quan trọng và tạo hiệu quả hơn việc tập thể dục, vận động hàng ngày và áp dụng một chế độ ăn uống khoa học. Thân hình đẹp hoàn hảo ở tuổi 48 cũng khiến không ít dân mạng Hàn Quốc nghi ngờ cô Su Jin phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh trong bài: Instagram nhân vật.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP