Cộng đồng mạng

Cặp đôi ông, cháu lên truyền hình tiết lộ mọi sự thật về tình yêu trong 4 năm qua

Sau hàng loạt những tin đồn, ngày 23/12, cặp đôi ông – cháu lệch nhau 40 tuổi đã quyết định tham gia chương trình truyền hình để tiết lộ mọi sự thật liên quan đến họ trong thời gian qua.

Gần 4 năm qua, kể từ khi công khai mối quan hệ “chuyện tình ông cháu”, vị nhạc sĩ người Đài Loan Lý Khôn Thành (60 tuổi) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (20 tuổi) phải gánh chịu biết bao búa rìu dư luận. Bất cứ động thái nào trong chuyện tình của họ cũng trở thành sự quan tâm và đồn đoán của dư luận.
Lý Thành Khôn và bạn gái đáng tuổi cháu, trong suốt 4 năm qua đã hứng chịu biết bao búa rìu dư luận về chuyện tình lệch pha này
Ngày 23/12, cặp đôi này quyết định tham gia chương trình truyền hình để tiết lộ mọi sự thật về tình yêu của họ cho khán giả được biết

Diễn biến gần đây nhất, sau khi thông báo hủy đám cưới vào năm Tĩnh Ân 20 tuổi, cặp đôi này tiếp tục bị đồn là đã chia tay, sau đó lại tới tin Tĩnh Ân đang mang thai 2 tháng.

Không né tránh dư luận, cặp đôi này quyết định chia sẻ mọi điều về tình yêu gây bão của mình

Cuối cùng, không thể im lặng trước những lời phỏng đoán, dị nghị, cặp đôi ông – cháu này đã quyết định tham gia một chương trình truyền hình để tiết lộ mọi sự thật liên quan đến chuyện tình của họ.
Họ tiết lộ sự thật về những lời đồn đoán thất thiệt thời gian qua

Cô bạn gái tuổi teen còn không cầm được nước mắt khi nhắc đến những ấm ức, tủi hờn mà mình đã phải trải qua

Vị nhạc sĩ già này cho biết, mặc dù đám cưới đã không diễn ra theo dự định nhưng tình yêu của cả hai vẫn rất mặn nồng: “4 năm qua, mỗi ngày qua đi chúng tôi đều gặp mặt, tình cảm mặn nồng. Tình yêu đó sâu sắc đến độ không cần phải có một tờ hôn thú để làm bằn chứng”.

Trên sóng truyền hình, cặp đôi này không ngần ngại trao nhau những tình cảm mặn nồng

Ông cũng tiết lộ rằng việc Tĩnh ân có thai hoàn toàn là tin đồn bịa đặt. Hiện tại cặp đôi này ngày ngày vẫn đi ăn, tận hưởng cuộc sống và hạnh phúc bên nhau. Ông cũng chia sẻ dự định, nếu trong tương lai họ làm đám cưới, đó sẽ chỉ là một buổi lễ đơn giản, ấm cúng vì cả hai đã quá sợ sự rùm beng, soi mói từ dư luận.

Cũng trên sóng truyền hình, cặp đôi này không hề e ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, nắm tay hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Tuệ Nhi 

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP