Cộng đồng mạng

Cái kết đắng cho cặp đôi thích công khai chuyện tình yêu khiến dân tình GATO

Hãy cẩn thận khi khoe khoang tình yêu trên mạng xã hội nếu không muốn... bị cháy tóc như cặp đôi này!

Sắp Tết rồi thế nhưng năm này vẫn giống năm xưa, vẫn không có gấu, vẫn chưa có bồ... Trời thì lạnh mà cũng chẳng lạnh bằng cái lạnh trong tim, vì trời ơi, sao giờ thấy ai cũng có đôi có cặp mà mình tui lẻ bóng?". Đây có lẽ là suy nghĩ trong đầu đa số tụi FA vào thời điểm hiện tại, và có thể bạn chưa biết, nhưng vượt trên cả sức mạnh bầu trời, chính cái "oán khí" vì ế đó của tụi không gấu đôi khi sẽ làm nên những điều thật vi diệu.

Ví dụ như, ngày lễ, ngày Tết, FA mà lập đàn cầu mưa thì kiểu gì cũng có nơi gió bão đùng đùng, FA mà "chống mắt lên xem chúng mày hạnh phúc được bao lâu" đảm bảo không sớm thì muộn cặp đôi đó cũng tan đàn xẻ nghé. Hay như cặp đôi này chẳng hạn, không biết có phải do khoe khoang yêu đương quá nhiều nên bị tụi FA nó "nguyền" hay không mà rơi vào tình huống dở khóc dở cười thế này đây.


Chuyện là cặp đôi nhìn rất dễ thương này đến từ đất nước Hàn Quốc. Qua một thời gian làm bạn bình thường, cả hai đã nhận ra tình cảm mình dành cho nhau có gì đó đặc biệt hơn, và quyết định hẹn hò. Như những cặp đôi bình thường khác, cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh hết sức tình tứ của mình lên mạng xã hội. Cách đây mấy ngày chính là kỉ niệm 200 ngày yêu của cả hai, và như một lẽ thường, họ cũng đã có một lễ kỉ niệm thoạt nhìn rất lãng mạn với hoa, bóng bay và cả bánh kem nữa.

Hai nhân vật chính của chúng ta đã mắt nhìn mắt, trao nhau những lời yêu thương nồng nàn nhất sau đó cùng nhau thưởng thức chiếc bánh kem kỉ niệm. Tuy nhiên, không biết có phải do việc công khai phát bánh GATO khiến dân tình tức "nổ đom đóm mắt" hay không mà một tai nạn hết sức bi đát đã xảy ra. Trong lúc cúi đầu cùng nếm thử bánh, ngọn lửa từ cây nến cắm trên bánh đã bén vào tóc nữ chính khiến tóc mái cô nàng cháy phừng phực. Và đương nhiên, lúc này rồi thì còn bánh trái gì nữa, chàng trai vội vàng hất bánh sang một bên để giải cứu mái tóc người yêu.


Cái kết thì không cần phải nói, mặc dù đã hết lòng chạy chữa, nhưng trước sức cháy từ ngọn lửa đại diện cho năng lượng FA, nam chính chỉ còn biết thốt lên: "Ôi, về đâu mái tóc người thương...". Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng, người tốt bụng thì "thương cho cô gái ấy", còn kẻ lại hả hê: "Con đường ngắn nhất dẫn đến đầu trọc chính là thỏa thuê phát bánh cho dân tình", "Nến bánh kem: Các anh em FA, tôi chỉ có thể giúp các bạn đến đây!", "Ha ha ha ha ha, xin lỗi nhưng buồn cười quá!", "Cho chừa cái tội thích khoe nè", "Thôi thì lần sau rút kinh nghiệm, mỗi đứa một cái bánh"...

Nói gì thì nói, ít nhất là cặp đôi này đã có một kỉ niệm 200 ngày yêu nhau vô cùng đáng nhớ, và đừng quên cầu chúc cho tóc mái của cô gái nhanh dài ra nữa nhé các bạn!

Tác giả bài viết: YINGIE

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP