Cộng đồng mạng

Bức xúc hình ảnh không thể phản cảm hơn của cặp đôi trong quán cafe

Giới trẻ yêu nhau không có gì sai nhưng cách thể hiện tình yêu thì không phải luôn đúng, nhất là những hành động phản cảm giữa chốn đông người.

Tức mắt những hành động phản cảm trong quán cafe

Hình ảnh phản cảm được camera ghi lại

Ngày hôm qua, clip và hình ảnh cặp đôi chốt cửa rồi ‘mây mưa’ trong quán cà phê ở Hà Nội khiến dân mạng sôi sục.

Hành động đáng xấu hổ này xảy ra lúc 9 giờ 58 phút sáng 26/4 được camera an ninh quay lại và khiến chủ quán cà phê vô cùng bức xúc vì làm ô uế nơi buôn bán của anh. Điều đáng nói là dù nhân viên đã lên nhắc nhở nhưng đôi nam nữ vẫn mặc kệ và tiếp tục làm chuyện ấy, lúc về không nói một lời xin lỗi nào.


Dù được nhắc nhở nhưng đôi nam nữ vẫn mặc kệ

Nguyên văn lời kể của N.P.N – chủ quán cà phê:

“Đã định sẽ bỏ qua nhưng thực sự rất bực mình, kiêng kị lắm. Hôm nay mùng 1 (âm) nhưng đến tối, tôi không thể nhịn được nữa. Các cặp đôi yêu nhau, bày tỏ tỉnh cảm với nhau không ai ngăn cấm, nhưng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì các quán cà phê không phải là sự lựa chọn.

Chúng tôi làm ăn, buôn bán rất kiêng kị những thứ này và đây cũng là điều cực kỳ bất lịch sự khi làm ở nơi công cộng, quán xá…

Tự ý chốt cửa tầng 2, nhân viên lên đánh động nhằm nhắc khéo vẫn tiếp tục, thậm chí quan sát qua camera còn có hành động cố tính kéo chặn cửa. Thật sự rất vô văn hóa. Các bạn đi thuê nhà nghỉ, khách sạn một tiếng đáng bao nhiêu đâu?

Lúc về cũng không nói năng câu nào cho hành động của mình. Tôi cần một lời xin lỗi chân thành từ cặp đôi này. Thật sự đang rất bực mình vì hành động vô văn hóa, chỉ cần có lời xin lỗi tôi sẽ gỡ bài viết xuống. Trong tay tôi đang có rất nhiều đoạn clip quay lại hành động của các bạn trong sáng nay!”.

Không riêng chủ quán cà phê mà rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc và phê phán cặp đôi để nhục dục lấn át hết lý trí.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh phản cảm như trên diễn ra ở các quán cafe.


Hình ảnh cặp đôi thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng gây tranh cãi (Ảnh: Beat.vn).

Cách đây 1 năm, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đã đăng tải một khoảnh khắc chàng trai ôm hôn bạn gái ngay trong quán cà phê – nơi mà nhiều người thường lui tới để thư giãn, những vị khách đã vội trở thành “khán giả” của màn thể hiện tình cảm “quá lố” nơi công cộng.

Theo người chia sẻ cho biết bức ảnh này chụp lại tại một quán cà phê tại Biên Hòa, hình ảnh được đăng tải khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội , bức ảnh cũng vấp phải rất nhiều tranh cãi từ người dùng mạng. Hầu hết đều cảm thấy bức xúc trước màn thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng của cặp đôi.


Hình ảnh một cặp nam nữ mặc đồng phục học sinh vô tư ôm hôn nhau trong quán cafe gây bức xúc mạng xã hội.

Cách đây 2 năm, hình ảnh cặp đôi học sinh mặc áo đồng phục “vô tư” âu yếm trong quán cafe trên phố Huế, Hà Nội đã vấp phải nhiều tranh luận từ cư dân mạng.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đưa lên mạng lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngao ngán trước sự táo bạo của cặp đôi học sinh trên.


Những hành động lố lăng, phản cảm của đôi trẻ trong quán cafe được ghi lại và đem ra bình phẩm, chỉ trích.

Một hình ảnh được chụp trong một quán cafe sang trọng tại TP HCM từ tháng 11/2014 về cảnh tượng một đôi trai gái trẻ vô tư thể hiện tình cảm quá lộ khiến nhiều vị khách, cư dân mạng ngứa mắt, bức xúc.

Bất chấp việc đang ở quán cafe, đôi nam nữ ôm hôn, thậm chí còn có nhiều hành động rất khiếm nhã, lố bịch khiến các vị khách bực bội.

Giới trẻ thiếu chỗ yêu nên hóa liều?

Chẳng khó để tìm được những ví dụ lố lăng về chuyện thể hiện tình cảm quá trớn nơi công cộng, và điều này cũng khiến ta phải giật mình nhìn lại sự... vô duyên từ chính một bộ phận giới trẻ.

Những cặp đôi này có biệt tài lạ lùng, đó là có thể biến mọi nơi họ đặt chân đến thành phòng ngủ. Điều này làm cho chúng ta phải hoang mang đặt một câu hỏi, liệu giới trẻ đã…. thiếu và cần chỗ yêu nhau đến mức như vậy?

Nhưng những ác cảm và sự khó hiểu họ gieo vào trong những người xung quanh thì không gì có thể giải thích nổi. Tuổi trẻ có thể điên cuồng nhưng không thể bỏ qua tư cách. Lối sống phóng khoáng kiểu Tây có thể rất tự do nhưng không mất tự trọng.

Lôi những lý do đấy ra để che chắn cho hành vi đáng xấu hổ nơi công cộng sẽ chỉ khiến người khác lắc đầu thương hại các bạn mà thôi.

Tác giả bài viết: K.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP