Cộng đồng mạng

Bé gái 5 tuổi dạy mẹ cách để được nhà chồng quý

Giọng điệu ngây ngô của cô bé khi bảo mẹ mình phải ăn uống nhẹ nhàng, dậy sớm, thổi cơm cho chồng khiến người xem không khỏi phì cười.

Video bé gái dạy mẹ cách làm con gái, con dâu đang thu hút sự quan tâm của các Facebooker. Bé gái trong video sinh năm 2011 có tên gọi ở nhà là Su-A.

Màn đối đáp của hai mẹ con được diễn ra trong lúc gia đình đang ăn tráng miệng. Su-A thấy mẹ cho cả miếng hoa quả vào miệng nên chê mẹ ăn như con trai, sau đó lên giọng dạy mẹ: "Là con gái phải ăn uống, nói năng, đi lại nhẹ nhàng". Tiếp đó, cô bé 5 tuổi lại tiếp tục “truyền bí kíp” làm dâu cho mẹ mình: "Lấy chồng phải dậy sớm, phải nấu cơm cho chồng ăn, cãi nhau không được về nhà mẹ đẻ ngủ, chỉ được sang chơi mách mẹ…".

Video sau khi đăng tải đã thu hút hơn 400.000 lượt xem, gần 12.000 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận từ cộng đồng. Đại đa số đều tỏ ra thích thú với cô bé “bà cụ non” này. Những dòng bình luận có nội dung: “Dễ thương quá”, “Yêu quá”… xuất hiện rất nhiều.

Thậm chí nhiều người khi xem video còn phải bật cười bởi sự hồn nhiên nhưng vẫn đầy triết lý của cô bé: "Không nhịn nổi cười với cô bé này luôn. Bé thông minh, lanh lợi quá. Ước gì sau này mình cũng có một cô con gái như này. Chúc bé khỏe mạnh, thông minh và ngoan ngoãn nha". Hay như nickname Hana165 cũng cho biết: "Đến chết với bà cụ non này mất, mới 5 tuổi mà nói câu nào chuẩn câu đấy thế này. Chúc con càng lớn càng xin xắn, thông minh nha. Sau video này chắc nhiều bà mẹ chấm trước cô bé này làm dâu lắm đây, có cô con dâu thế này bà mẹ chồng nào không quý mới lạ".

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngây ngô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP