Cộng đồng mạng

Bé gái 4 tuổi xinh đẹp như "thiên thần trong truyện tranh"

Những bức ảnh về bé gái Su Su đến từ TP.HCM khiến người xem “mê mệt” về vẻ xinh xắn như thiên thần.

Những hình ảnh về một bé gái xinh như thiên thần đứng giữa cánh đồng cỏ xanh mát đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều với những caption ngộ nghĩnh như: “Thì ra thiên thần có thật”, “Không thể cưỡng nổi vẻ đẹp của bé”, “cứ muốn ngắm nhìn mãi thôi”.

Được biết, bé gái trong bộ ảnh tên thật Trần Ngọc Uyên Nhi (tên thường gọi là Su Su).

Su Su sinh năm 2011, hiện đang sống cùng gia đình tại TP. HCM.

Trước đó, Su Su từng làm "điên đảo" cộng đồng mạng với hình ảnh có nụ cười tỏa nắng, trong trang phục váy trắng, đầu đội vòng hoa như thiên thần bước ra từ truyện cổ tích.

Mẹ của bé, chị Kiều cho biết chị không định hướng con theo nghệ thuật hay làm mẫu nhí mà đơn giản chỉ vì thấy bé là cô bé rất điệu đà và thích nhảy múa, chụp ảnh nên chị thường xuyên cho bé chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của con.

Nụ cười thiên thần của Su Su.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Tưởng. Anh chia sẻ: “Bé Su có vẻ đẹp gì đó rất đặc biệt, dễ thương và lanh lợi, nhìn thấy là muốn chụp ngay. Ngoài sự thông minh, Su Su còn là cô vé vô cùng cực hài hước, dí dỏm. Cô bé thường xuyên pha trò để mọi người cười".

Nét hồn nhiên, đáng yêu của các bé luôn khiến người khác luôn muốn ngắm nhìn.

Xem xong những bức hình xinh đẹp của cô bé này, hẳn người mẹ nào cũng "thèm thuồng", mong muốn có một cô công chúa nhỏ như bé.

Lớn lên Su Su ước mơ trở thành cô giáo.

Khoảnh khắc của "thiên thần nhí" được chụp tại khu bãi cỏ ở ngoại ô Sài Gòn.

Tác giả bài viết: Mai Phương

  Từ khóa: su su ,mê mệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP