Cộng đồng mạng

Ảnh đời thường xinh lung linh của cô giáo non như học sinh cấp 2

Thùy Dung là cô giáo thực tập xinh đẹp, trẻ trung chụp cùng các em học sinh cấp 2 đang được chia sẻ liên tục trên các mạng xã hội nhiều giờ qua.

Nữ giáo viên thực tập khiến sân trường cấp 2 "náo loạn"

Lại Nguyễn Thùy Dung (sinh năm 1996) hiện là sinh viên của Trường Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Thùy Dung nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ các em học sinh. Mỗi bức hình mà cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Nhiều người không nghĩ rằng Thùy Dung là giáo viên mà cứ ngỡ cô nàng chỉ là học sinh cấp 2.

"Em không nghĩ những hình ảnh đó hôm nay lại được mọi người quan tâm và chia sẻ như thế. Hơi ngạc nhiên nhưng em cũng vui vì nhận được sự yêu mến của mọi người”, Dung chia sẻ.

Thùy Dung hiện là sinh viên năm 3, vào tháng 4 vừa qua, Thùy Dung được điều tới thực tập làm giáo viên chủ nhiệm lớp 6 tại trường THCS Phước Nguyên.

Thích thú với ngành học của mình, nhưng Thùy Dung cho biết, lúc mới theo học ngành sư phạm, em vẫn có chút lo sợ nghề không hợp với mình. Thế nhưng đến khi tiếp xúc với học sinh, Dung lại cảm thấy quyết định của mình đúng đắn và càng cảm thấy yêu nghề.

“Là một cô giáo trẻ, trong những ngày đầu tiên đi thực tập, em rất rụt rè, lo lắng. Thế nhưng khi đến trường được học sinh chào đón, thân thiện khiến em cảm thấy tự tin hơn, yêu thích ngành nghề mà mình đã chọn”, Dung tâm sự.

Phong cách ăn mặc của cô giáo trẻ này cũng rất teen.

Do hình ảnh của Thùy Dung được lan truyền trên mạng xã hội nên số lượng theo dõi Facebook nữ sinh tăng lên đến 40.000 người.

Tháng 3/2017, Thùy Dung sẽ có thêm một đợt và hoàn thành việc thực tập song cô giáo tương lai này cho biết chưa vội đi dạy mà sẽ học liên thông lên đại học để tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm.

Tác giả bài viết: Mai Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP