Cộng đồng mạng

Anh chàng sửa điện thoại gây chú ý vì quá điển trai

Không chỉ sở hữu thân hình cơ bắp, chàng hotboy sửa điện thoại còn khiến các chị em đổ rầm rầm vì khuôn mặt đẹp trai như diễn viên.

Nhân vật đang được cư dân mạng nhắc đến nhiều trong thời gian qua là Tưởng Ngọc Minh – một anh chàng điển trai, nam tính với công việc chính là sửa điện thoại. Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, chiều cao lý tưởng, Minh còn lấn sang làm người mẫu tự do, dancer chuyên nghiệp...

Tưởng Ngọc Minh sinh năm 1991 tại Hà Nội. Đam mê nghệ thuật và muốn theo đuổi ước mơ kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng anh chàng quyết định theo học ngành Công nghệ thông tin để phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Anh chàng sửa điện thoại này khiến dân tình sốt sình sịch
"Thời điểm đó, gia đình mình thuộc diện khó khăn nên dù đam mê nghệ thuật, mình vẫn đành phải từ bỏ và chọn học một nghề ổn định. Khi còn là sinh viên, để kiếm tiền phụ giúp gia đình thì mình xin làm nhân viên trực tổng đài, làm lễ tân quán bar…

Sau đó mình đến với công việc dancer, đây cũng là cơ duyên để mình thực hiện đam mê và kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Do đặc thù công việc đi diễn của mình vào buổi tối nên cả ngày hầu hết là thời gian rảnh, lại học chuyên ngành Công nghệ thông tin nên mình suy nghĩ cần có một công việc, một cái nghề để gắn bó lâu dài. Rồi mình xin vào làm nghề sửa điện thoại và gắn bó với công việc này luôn."

Vẻ ngoài nam tính, điển trai "hỗ trợ" Minh rất nhiều trong cuộc sống.
Minh chia sẻ, công việc hằng ngày của anh là sửa chữa điện thoại - Đây là công việc đòi hỏi sự cần cù, nhẫn lại rất cao và luôn phải cập nhật những đời máy mới cùng những tính năng mới.

Thời gian đầu Minh gặp nhiều khó khăn, đã từng rất chán nản và muốn bỏ công việc này nhưng anh chàng cũng tự nhủ "đã làm thì phải làm cho tới".

Đôi khi lịch diễn và chụp mẫu ảnh trùng vào thời gian làm bên cửa hàng điện thoại, Minh đã phải cân đối sắp xếp quỹ thời gian một cách nghiêm ngặt để hoàn thành tốt các công việc.

Anh chàng làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền phụ giúp gia đình
Anh chàng tâm sự, làm một lúc được nhiều công việc như vậy một phần là vì có năng khiếu, cơ duyên với nghệ thuật. Mặt khác cũng là vì kinh tế nên phải cố gắng làm được những gì mà bằng mồ hôi công sức mang lại để kiếm thêm thu nhập, giúp đỡ cho bản thân và phần nào đó cho gia đình.

Những hình ảnh khác của Minh:




Tác giả bài viết: Mã Nhân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP