Cộng đồng mạng

6 cách dễ nổi tiếng nhất trên mạng năm 2016

Trong vlog mới của mình, Phở Đặc Biệt muốn truyền thông điệp tới các bạn trẻ: "Hãy like và share có ý thức, đừng biến mình thành trò hề trong mắt mọi người".

Hiện nay, nhiều bạn trẻ dễ dàng trở nên nổi tiếng trên mạng. Có người gây chú ý ngay sau một đêm khi thực hiện trào lưu “Nói là làm”, cũng có người bỗng dưng trở thành hot girl, hot boy chỉ vì những bức ảnh được chụp lén...

Mới đây, Phở Đặc Biệt đề cập tới vấn đề này trong vlog mới của mình. Theo đó, chàng vlogger chỉ ra 6 cách dễ nổi tiếng nhất năm 2016.


6 cách dễ nổi tiếng nhất 2016: Dạy đời người khác, khoe hình xăm, tiền bạc...là những cách dễ nổi tiếng nhất trên mạng hiện nay. (Video: Phở Đặc Biệt)

Nhỏ tuổi nhưng thích dạy đời, khoe hình xăm, tiền bạc, hát tặng người yêu trong nước mắt, chỉ trích những người kém cỏi hơn mình... là cách nhiều bạn trẻ giờ lựa chọn để câu like. Đặc biệt, phải kể đến trào lưu "Nói là làm" thu hút sự quan tâm thời gian gần đây.

Sau một ngày đăng tải, vlog 6 cách để nổi tiếng của Phở Đặc Biệt nhanh chóng nhận được 200.000 lượt xem, cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Phần lớn dân mạng cho rằng sản phẩm này đã "đánh trúng" vấn đề của giới trẻ ngày nay. Nhiều người cũng ủng hộ quan điểm khán giả không nên quá dễ dãi, tạo điều kiện cho những xu hướng nhảm nhí nở rộ.

Nhỏ tuổi nhưng thích dạy đời là cách được nhiều bạn trẻ áp dụng để nổi tiếng. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với Zing.vn, Phở Đặc Biệt cho hay ý tưởng làm vlog này đến với anh khi mạng xã hội liên tục xuất hiện thêm các "hot face". 9X đặt ra câu hỏi: Họ có thật sự nổi tiếng hay đó chỉ là hệ lụy của những trò lố?

"Mình cảm thấy khá nhàm chán với những việc này. Khán giả cũng có phần quá dễ dãi khi giải trí. Nhiều người dựa vào đó làm nhiều trò lố, ảnh hưởng tới cả thế hệ trẻ Việt Nam", nam vlogger nói.

Thông qua sản phẩm mới, Phở Đặc Biệt mong mọi người hãy dừng việc ủng hộ các trào lưu vô bổ, tiêu cực bởi hệ lụy của chúng đã quá rõ ràng.

Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát, sinh năm 1991) là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Anh là "linh hồn" của nhóm hài Phở đình đám.

Đầu tháng 5 năm nay, nam vlogger công khai chuyện tình với hot girl Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993). Cặp đôi hiện được nhiều người yêu thích và ủng hộ.

Tác giả bài viết: Hàn Triệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP