Cộng đồng mạng

2 ngày hút 5 triệu lượt xem: Clip cậu bé cấp 1 ở Sài Gòn đi xăm kín người gây bức xúc

Nếu chuyện những cậu học trò cấp 2 đi xăm tập thể đã khiến nhiều người bất bình thì việc cậu bé này xăm kín người còn khiến ta phẫn nộ hơn rất nhiều.

Sốc: Học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm hình gây xôn xao mạng xã hội

Cách đây chưa lâu, những hình ảnh về các cậu học trò cấp 2 rủ nhau đi xăm một hình nho nhỏ ở bả vai đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Người ta vừa bức xúc, phẫn nộ về việc tại sao lại xăm cho những đứa trẻ như vậy, khi bản thân chúng còn chưa ý thức được hành động của mình, trong đó có cả mặt trái của việc xăm mình mang lại.
​​​​​​​

Những hình ảnh gây tranh cãi trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, những cậu học trò này có lẽ vẫn còn phải xếp sau cậu bé - có lẽ chỉ đang ở tuổi học sinh lớp 1-2, khi quyết định xăm kín người với hình mặt quỷ.

Trong đoạn clip dài tới 35 phút ghi lại quá trình xăm cho cậu bé này, không kêu khóc, hoảng sợ mà thay vào đó là vẻ mặt điềm nhiên, bình thản nằm chơi chiếc máy tính bảng.

Cậu bé thực sự đã khiến người xem phải kinh ngạc. Không kinh ngạc sao được khi tuổi còn bé như vậy mà đã xăm kín người với một hình thù đầy ghê sợ.

Không kinh ngạc sao được khi ở tuổi đấy mà cha mẹ chấp nhận cho xăm mình. Và còn rất nhiều thứ khác để chúng ta phải kinh ngạc!

Những hình ảnh được ghi lại trong clip khiến người xem tức giận. (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn clip được biết, hình ảnh này được ghi lại tại một tiệm xăm tại quận Tân Phú - Tp. Hồ Chí Minh. Và sau hai ngày đăng tải, đoạn clip thu hút được gần 5 triệu lượt xem và cùng với đó là hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ phía cộng đồng mạng.

"Không thể nào chấp nhận được! Không biết cha mẹ nào lại để con cái mình làm như vậy. Bản thân cái tiệm xăm kia cũng không chấp nhận nổi, vì đồng tiền, vì để lăng xê mà huỷ hoại tương lai của một đứa trẻ.

Sau này, khi nó lớn lên cùng với một hình xăm như vậy, người ngoài nhìn vào liệu có thể nói rằng đây là một chàng trai ngoan, tử tế, hiền lành... được hay không?" - người dùng Thu Trang bình luận.

Cùng quan điểm nêu trên, một bà mẹ lên tiếng: "Xăm mình cho trẻ dưới tuổi vị thành niên là có lỗi, còn với một đứa trẻ như này thì là tội không thể tha thứ được.

Xã hội Việt Nam tuy cũng đã dần chấp nhận việc xăm mình nhưng nó không đồng nghĩa với việc để cho một đứa trẻ như vậy xăm kín người.

Tôi là một bà mẹ, bản thân tôi không bao giờ chấp nhận gả con gái mình cho một người xăm như này lên người".

Tác giả bài viết: Luna

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP