Du lịch

Côn Đảo có spa sinh thái tuyệt nhất thế giới

Trong giải World Spa Awards được tổ chức ở Đà Nẵng, Việt Nam, Six Senses Côn Đảo đã giành vị trí số một ở hạng mục spa sinh thái, vượt qua các đối thủ nặng ký từ nhiều quốc gia.

Spa sinh thái tuyệt nhất: Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này nằm ở Côn Đảo, Việt Nam, với phông nền là dãy núi Lò Vôi hùng vĩ.

Với các khu vườn nhiệt đới bao quanh, spa của Six Senses Côn Đảo cung cấp cho du khách các chương trình yoga và chăm sóc sức khỏe. Khu nghỉ dưỡng có một số khu cho bò biển ăn. Đây là loài vật đang nằm trong sách đỏ.

Du khách có thể thử chương trình “yoga ngủ” để thư giãn và cải thiện thói quen nghỉ ngơi.

Spa khách sạn tuyệt nhất và Liệu pháp spa độc đáo nhất - Emirates Palace: Nằm ở Abu Dhabi, khách sạn này đoạt giải với liệu pháp mặt bằng vàng 24 karat.

Khách sạn 5 sao này còn đứng ở vị trí số một tại hạng mục spa khách sạn.

Spa của Emirates Palace có một phòng tắm kiểu Morocco truyền thống với 2 bể tắm sục, 2 phòng xông hơi, đá nóng và hang băng.

Ngày spa tuyệt nhất - Gaia Retreat and Spa: Trải rộng trên diện tích hơn 100.000 m2, khu nghỉ dưỡng nằm ở vịnh Byron, Brooklet, Australia này đã đoạt giải dành cho ngày spa tuyệt nhất.

Một ngày tại Gaia cho du khách trải nghiệm các liệu pháp thư gian, trong đó có massage bằng đá nóng, đắp đất sét Pháp và liệu pháp điều trị reiki.

Du khách có nhiều lựa chọn trong phòng xông hơi độc đáo của Gaia, như liệu pháp sử dụng muối biển và khoáng chất.

Spa chăm sóc sức khỏe tốt nhất - Khu nghỉ dưỡng Forte Village: Spa Acquaforte Thalasso thuộc Forte Village chuyên về liệu pháp tắm biển, sử dụng nước biển, muối, bùn và cát.

Nằm giữa những khu vườn nhiệt đới của đảo Sardinia, Italy, spa này có nhiều bể bơi, một phòng xông hơi và một nhà tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ.

Thay vì massage trong một phòng yên tĩnh, du khách có thể sử dụng liệu pháp này ngoài trời, giữa một bể nước.

Spa du thuyền tuyệt nhất - Du thuyền Norwegian Cruise Line: Mandara Spa cho du khách thư giãn trong phòng băng, kích thích tuần hoàn máu.

Ngoài ra, spa này còn cung cấp đủ mọi dịch vụ, từ massage tới làm trắng răng, với khung cảnh tuyệt đẹp của biển cả.

Trước hoặc sau trị liệu, du khách có thể thư giãn ở bể bơi hoặc bể xoáy.


Tác giả bài viết: Hoàng Linh Ảnh: Daily Mail

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP