Cộng đồng mạng

9X xứ Nghệ "gây sốt" với bản cover Duyên Phận - phiên bản chân lý luôn đúng

Bản “Duyên phận” tưởng như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người nay đã quay trở lại “tấn công” mọi người với đầy những bất ngờ thú vị.

“Duyên phận” có thể coi là một trong những ca khúc bolero nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất ở thời điểm này. Bản “Duyên phận” do Jangmi thể hiện cũng đã khiến cho cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp này được phong danh “Thánh nữ bolero”.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ mình giai điệu này mình đã quá quen thuộc và không có gì mới lạ nữa thì “ Duyên phận – phiên bản chân lý luôn đúng” sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ đấy.

Được biết, đây là một sản phẩm của Nguyễn Xuân Tài (SN 1994 - Nghệ An) – tác giả của nhiền bản nhạc chế đã gây sốt trong cộng đồng mạng trước đó như parody “Hậu duệ mặt trời” , “Ai là triệu phú”, “Hãy yêu trai Phan”.

Nối tiếp thành công từ những video trước, “Duyên phận” lần này không làm mọi người thất vọng bởi độ “chất" của mình. Người xem tha hồ cười bò trước những màn “đối đáp” của Jangmi và Xuân Tài: “Phận là con gái/ Không phải là con trai” , “Nhìn về tương lai/ Thì tất nhiên không nhìn ngược lại”.

Giọng hát ấm áp của Tài nhưng lại kết hợp cùng với nội dung tếu táo đã càng tạo ra hiệu quả cao hơn, khiến cho người xem phải chăm chú lắng nghe từng lời hát.

Chàng trai xứ Nghệ "gây sốt" với bản cover Duyên Phận - phiên bản chân lý luôn đúng

Chỉ trong vòng hơn 3 tiếng sau khi được đăng tải, video trên đã thu hút đến gần 300 nghìn lượt xem cùng hơn 13 nghìn lượt like. Mọi người đều rất thích thú trước sự sáng tạo của chàng trai xứ Nghệ này.

Bạn Nguyễn Thị Tố Uyên hóm hỉnh bình luận: “Chồng ơi về nhà đi, lầy quá rồi đấy”.

Trong khi đó, bạn Hy Phạm lại dự đoán: “Tôi cá là Jangmi đang ngồi khóc thét".

Được biết, Xuân Tài là cựu học sinh của trường THPT Phan Bội Châu – Nghệ An và cũng là một sinh viên ngành Kỹ sư phần mềm, Đại học FPT Hà Nội. Không cần phải sở hữu một ngoại hình quá xuất sắc, anh chàng vẫn thừa sức đốn tim các cô gái bởi tính cách hài hước và kết quả học tập cực đỉnh.

Anh chàng đã từng giành được học bổng toàn phần Đại học FPT, giải Nhất cuộc thi hát tiếng Nhật năm 2013 tại Đại học FPT và còn có cơ hội thực tập tại Nhật Bản. Quả thật là một chàng trai toàn tài đúng không nào.

Dù con đường mà chàng trai này lựa chọn là một kỹ sư phần mềm nhưng ai biết được tương lai, có thể anh chàng sẽ đá chân sang lĩnh vực nghệ thuật thì sao. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ những sản phẩm tiếp theo của chàng trai này nhé.

Tác giả: CỦ TỎI

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: cover ,duyên phận ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP